Ngày đăng 20/05/2024 | 12:00 AM

Bồi dưỡng cập nhật kiến thức, kỹ năng, phương pháp quản lý nhà nước trong phát triển đô thị gắn với chuyển đổi số tại Bình Định.

Lượt xem: 120  |  Chia sẻ: 0
(AMC) Ngày 20/5/2024, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (Học viện/AMC) phối hợp với Sở Xây dựng tổ chức khai giảng khóa ”Bồi dưỡng cập nhật kiến thức, kỹ năng, phương pháp quản lý nhà nước trong phát triển đô thị gắn với chuyển đổi số “ cho 44 học viên

Nhằm cập nhật kiến thức mới nhất và nâng cao kỹ năng, phương pháp quản lý nhà nước trong pháp triển đô thị gắn liền với chuyển đổi số, ngày 20/5/2024, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (Học viện/AMC) phối hợp với Sở Xây dựng tổ chức khai giảng khóa ”Bồi dưỡng cập nhật kiến thức, kỹ năng, phương pháp quản lý nhà nước trong phát triển đô thị gắn với chuyển đổi số cho 44 học viên các cán bộ đang công tác tại các phòng, ban của các sở Công thương, giao thông vận tải, Nội vụ, Kế hoạch đầu tư, khoa học công nghê, Xây dựng, Tài chính, Tài nguyên môi trường, Văn hóa Thể thao Du lịch và các cán bộ đang công tác tại Ban quản lý khu kinh tế tỉnh trên địa bàn tỉnh Bình Định.

 


Ông Trần Viết Bảo - Giám đốc Sở Xây dựng Bình Định phát biểu khai giảng khóa học.

 

Tới dự và phát biểu khai giảng khóa học có ông Trần Viết Bảo – Giám đốc Sở Xây dựng Bình Định, cùng giảng viên và đông đủ các học viên của Khóa học.

Khóa học diễn ra trong 03 ngày, từ ngày 20/5/2024 đến ngày 22/5/2024, học các buổi sáng và buổi chiều. Học viên tham gia khóa học sẽ được các giảng viên có trình độ chuyên môn sâu, có nghiệp vụ sư phạm và đặc biệt có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy đến từ Học viện, sẽ truyền đạt những kiến thức thiết thực và bổ ích nằm trong các nội dung sau: Tổng quan về quản lý phát triển đô thị gắn với chuyển đổi số; định hướng chính sách và các quy định của pháp luật về quản lý phát triển đô thị gắn với chuyển đổi số; quản lý nhà nước về quy hoạch, kiến trúc đô thị gắn với chuyển đổi số. Quản lý nhà nước về hạ tầng kỹ thuật, môi trường đô thị gắn với chuyển đổi số; kỹ năng quản lý trật tự xây dựng gắn với chuyển đổi số trong quản lý đô thị. Kỹ năng quản lý nhà ở, thị trường bất động sản gắn với chuyển đổi số trong phát triển đô thị.

 


Toàn cảnh khóa Bồi dưỡng cập nhật kiến thức, kỹ năng, phương pháp quản lý nhà nước trong phát triển đô thị gắn với chuyển đổi số.

 

Đến với khóa học, học viên không chỉ được lĩnh hội kiến thức mà còn trực tiếp thảo luận và làm các bài tập tình huống cùng với giảng viên, qua đó giúp học viên dễ dàng nắm bắt các kiến thức, rồi vận dụng kiến thức đó vào trong công việc chuyên môn của mình một cách linh hoạt theo đúng quy định của pháp luật, góp phần giúp cho công việc tại đơn vị đạt hiệu quả cao.

Đỗ Diễm - AMC
Lượt xem: 120  |  Chia sẻ: 0

Tin có liên quan

Loading ...
ĐT: (024) 35522216 / (024) 33120207