Ngày đăng 03/02/2024 | 12:00 AM

AMC thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng nhân dịp Tết nguyên đán 2024

Lượt xem: 157  |  Chia sẻ: 0
(AMC) Đã thành nét đẹp truyền thống, mỗi dịp Tết đến xuân về, hoạt động thăm hỏi, tặng quà, chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng (Mẹ VNAH) lại được Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (Học viện/AMC) triển khai tổ chức thực hiện.

Hôm nay ngày 03/02/2024, trong không khí cả nước chuẩn bị đón chào Tết cổ truyền Giáp Thìn 2024, đoàn Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị do đ/c Phạm Văn Bộ - Phó Giám đốc Học viện làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc tết Mẹ VNAH Kiều Thị Lạn (xã Liệp Tuyết, huyện Quốc Oai, Hà Nội).  

 

 

Thăm và chúc Tết mẹ Việt Nam Anh hùng

 

Mẹ VNAH Kiều Thị Lạn năm nay 102 tuổi, có 03 con trai là liệt sỹ. Chiến tranh đã qua đi, dù nỗi đau không thể nào nguôi nhưng mẹ mãi luôn tự hào về chồng và con của mình đã hiến dâng cả cuộc đời, hy sinh vì sự nghiệp cách mạng của dân tộc. Ngoài tiền trợ cấp theo chế độ hàng tháng, các ngày Tết, ngày Lễ, đại diện Học viện đều tổ chức đến thăm hỏi, tặng quà, động viên Mẹ. Thực hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", từ năm 1996, Học viện đã nhận phụng dưỡng mẹ suốt đời.

Thay mặt Đoàn, đ/c Phạm Văn Bộ đã tặng quà, ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình tình hình đời sống sinh hoạt và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh xương máu của các thế hệ cha anh trong công cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc, trong đó có sự đóng góp không nhỏ của Mẹ. Đồng thời mong muốn gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng cho con cháu noi theo./.

 

Hoài Nam
Lượt xem: 157  |  Chia sẻ: 0

Tin có liên quan

Loading ...
ĐT: (024) 35522216 / (024) 33120207