Ngày đăng 26/01/2024 | 12:00 AM

AMC gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024

Lượt xem: 262  |  Chia sẻ: 0
(AMC) Sáng 26/01/2024, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (Học viện/AMC) đã tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí Học viện nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024. Đ/c Trần Hữu Hà - Giám đốc Học viện chủ trì buổi họp mặt.

 Tới dự gặp mặt có các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, viên chức đã nghỉ chế độ qua các thời kỳ; Ban lãnh đạo, các cán bộ chủ chốt và đại diện các đoàn thể quần chúng của AMC.

 


Đồng chí Trần Hữu Hà - Giám đốc Học viện chủ trì buổi gặp mặt.

 

Cứ mỗi dịp tết đến, xuân về, việc tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí là hoạt động vô cùng ý nghĩa và là nét đẹp văn hóa được Học viện duy trì thực hiện trong nhiều năm qua. Đây cũng là dịp để lãnh đạo Học viện báo cáo những kết quả đã đạt được trong công tác thực hiện nhiệm vụ năm cũ lắng nghe những ý kiến, đóng góp quý báu của các đồng chí cán bộ hưu trí đối với công tác triển khai nhiệm vụ năm mới. 

Thay mặt Lãnh đạo Học viện, Giám đốc Trần Hữu Hà báo cáo về tình hình phát triển của Học viện trong thời gian qua và một số nhiệm vụ trọng tâm năm 2024. Năm 2023, là một năm khó khăn chung đối với nền kinh tế trên toàn thế giới, đã ảnh hưởng trực tiếp đến nền kinh tế Việt Nam trên mọi phương diện. Nhưng nhờ sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Bộ Xây dựng và sự ủng hộ nhiệt tình của các Cục, Vụ, Viện thuộc Bộ Xây dựng, cùng sự hợp tác hiệu quả của các cơ quan, địa phương, doanh nghiệp và đặc biệt là sự điều hành đúng hướng của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện với sự nỗ lực phấn đấu, chung sức chung lòng của tập thể cán bộ, viên chức, người lao động. Học viện đã đưa ra các giải pháp thiết thực bằng việc xây dựng kế hoạch năm phù hợp với từng thời gian, từng chương trình, đối tượng và địa bàn tổ chức nhằm phát huy những lợi thế và khắc phục những khó khăn trong quá trình triển khai các nhiệm vụ để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị đề ra với kết quả đạt được: Học viện đã tổ chức 247 lớp, với 18.496 học viên, được phân theo các loại hìnhSo với kế hoạch đăng ký với Bộ Xây dựng năm 2023 vượt 19% (247/208 lớp) về số lớp, vượt 92,6% về số học viên (18.496/9.600). Lợi nhuận đạt 8,481 tỷ đồng, vượt 30% (8,481/6,489 tỷ đồng) kế hoạch năm.

Song song với công tác đào tạo, bồi dưỡng, việc thực hiện các nhiệm vụ khoa học công nghệ của Học viện phần lớn được triển khai đều đảm bảo về tiến độ, chất lượng, không có nhiệm vụ chậm muộn. Các nhiệm vụ đăng ký mới đã có sự chắt lọc, đúng chức năng, nhiệm vụ của Học viện và phù hợp với nhu cầu thực tế, có sản phẩm và địa chỉ áp dụng rõ ràng. công tác hợp tác với các tổ chức nước ngoài cũng có sự khởi sắc. Các công tác khác đều hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra.

Học viện luôn triển khai nhiệm vụ bám sát vào kế hoạch năm với 03 mục tiêu chính để phấn đấu là: Số lớp, doanh thu và lợi nhuận. Trong đó nhiệm vụ được chú trọng nhất là lợi nhuận. Nhờ xác định rõ mục tiêu phấn đấu nên năm 2023, Học viện đạt được lợi nhuận hiệu quả hơn những năm trước, qua đó tiếp tục duy trì chế độ tăng thu nhập cho cán bộ, viên chức theo tháng dựa trên cơ sở đánh giá việc hoàn thành số lượng, chất lượng công việc được giao.

Ban giám đốc Học viện hết sức quan tâm đến đời sống của viên chức, người lao động vào các ngày lễ, tết mỗi viên chức, người lao động đều được hưởng hỗ trợ một phần kinh phí. Tập thể lãnh đạo Học viện luôn quan tâm động viên tinh thần cán bộ, viên chức, ủng hộ Công đoàn Học viện tổ chức cho toàn thể cán bộ, viên chức tham gia du xuân tại Đền Hùng Phú Thọ; nghỉ mát tại FLC Thanh Hóa; tổ chức cho cán bộ viên chức nữ giao lưu tại tỉnh Ninh Bình nhân ngày 20/10.

 


Toàn cảnh buổi gặp mặt.

 

Tại buổi gặp mặt, Giám đốc Trần Hữu Hà một lần nữa nhấn mạnh, có được những kết quả trên chính là sự đồng lòng nỗ lực, luôn đoàn kết của toàn thể cán bộ viên chức Học viện, đồng thời kế thừa và phát huy những truyền thống tốt đẹp của các thế hệ lãnh đạo qua các thời kỳ. Bên cạnh đó, Giám đốc bày tỏ cảm ơn sự cống hiến của các đồng chí nguyên là lãnh đạo Học viện, giảng viên, CBCNV đối với Học viện trong những năm qua và mong muốn các cán bộ lão thành tiếp tục dành những tình cảm quan tâm, ủng hộ đóng góp vào sự phát triển chung của Học viện.

Nhân dịp đầu xuân năm mới 2024 và chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, thay mặt Ban lãnh đạo Học viện, Giám đốc Trần Hữu Hà gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các đồng chí cán bộ hưu trí cùng gia đình năm mới Sức khỏe - Hạnh phúc - An khang - Thịnh vượng.

 


 Đ/c Trần Quốc Thắng đại diện các thế hệ cán bộ hưu trí phát biểu tại buổi gặp mặt.

 

Thay mặt cho các thế hệ cán bộ hưu trí, đ/c Trần Quốc Thắng cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy, lãnh đạo Học viện đã tạo điều kiện để cho các cán bộ hưu trí có dịp gặp gỡ, thăm hỏi, ôn lại kỷ niệm, đồng thời chúc Học viện bước sang năm mới gặt hái được nhiều thành công, hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra trong năm 2024.

Cũng trong buổi gặp mặt này, Ban lãnh đạo Học viện đã tặng quà Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 tới các cán bộ hưu trí và đặc biệt chúc mừng các cụ hưu trí có sinh nhật tròn tuổi 70, 75, 80, 85 trong năm 2024.

 

 

  Lãnh đạo Học viện tặng quà chúc mừng các cụ hưu trí có sinh nhật tròn tuổi 70, 75, 80, 85 trong năm 2024.



Lãnh đạo Học viện tặng quà Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 tới các cán bộ hưu trí.



Cán bộ, viên chức Học viện chụp ảnh lưu niệm cùng với thế hệ cán bộ hưu trí qua các thời kỳ.

 

Đỗ Diễm - Hoài Nam
Lượt xem: 262  |  Chia sẻ: 0

Tin có liên quan

Loading ...
ĐT: (024) 35522216 / (024) 33120207