Ngày đăng 26/01/2024 | 12:00 AM

Bộ Xây dựng gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024

Lượt xem: 125  |  Chia sẻ: 0
(AMC) Ngày 25/01, Bộ Xây dựng tổ chức buổi gặp mặt các cán bộ hưu trí là nguyên lãnh đạo Bộ, cán bộ chủ chốt, nguyên lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Bộ nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024.


 

Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị phát biểu tại buổi gặp mặt.

 

Nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị đã bày tỏ sự vui mừng khi được gặp mặt các thế hệ là nguyên lãnh đạo Bộ, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ Xây dựng qua các thời kỳ.

Tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng đã thông báo ngắn gọn về công tác hoạt động cùng những kết quả tiêu biểu của Bộ trong năm 2023. Bộ trưởng cho biết, năm qua ngành Xây dựng vẫn còn gặp nhiều khó khăn. Với sự quyết tâm, nỗ lực phấn đấu của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cùng các doanh nghiệp trong ngành, ngành Xây dựng năm qua đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, hoàn thành hầu hết các chỉ tiêu, nhiệm vụ mà Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ giao phó.

Theo đó, tốc độ tăng trưởng của ngành Xây dựng ước đạt 7,3%, tỷ lệ đô thị hóa đạt 42,7%, tỷ lệ dân cư đô thị sử dụng nước sạch đạt 96%... Công tác quản lý Nhà nước của Bộ được tăng cường để đáp ứng nhu cầu thực tiễn, kịp thời giải quyết, ứng phó với những tình hình đột xuất xảy ra.

Bên cạnh đó, Bộ cũng đã tập trung nhân lực, vật lực, nguồn lực để tập trung xây dựng pháp luật. Đến nay, Bộ đã hoàn thành nhiều văn bản quy phạm pháp luật theo kế hoạch đề ra, đồng thời, chú trọng công tác quy hoạch, phát triển đô thị, phát triển nhà ở, đặc biệt là nhà ở xã hội, nhà ở công nhân, tăng cường công tác quản lý, tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản, đảm bảo thị trường bất động sản hoạt động an toàn, lành mạnh, bền vững.

Bộ trưởng nhấn mạnh, có được những kết quả trên chính là sự nỗ lực của toàn ngành Xây dựng, đồng thời đây cũng là sự kế thừa, phát huy những truyền thống, kết quả xuất sắc của các lãnh đạo Bộ Xây dựng và ngành qua các thời kỳ.

 


Toàn cảnh buổi gặp mặt.

 

Nhân dịp đầu xuân năm mới 2024 và chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, thay mặt Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ Xây dựng, Bộ trưởng Nguyễn Thanh Nghị gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các thế hệ nguyên là lãnh đạo Bộ, lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ năm mới sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Đồng thời, Bộ trưởng bày tỏ mong muốn các cán bộ hưu trí sẽ tiếp tục quan tâm, hỗ trợ và đóng góp ý kiến để ngành Xây dựng hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong năm 2024.

Nhật Minh/baoxaydung.com.vn
Lượt xem: 125  |  Chia sẻ: 0

Tin có liên quan

Loading ...
ĐT: (024) 35522216 / (024) 33120207