Ngày đăng 29/12/2023 | 12:00 AM

Hợp tác toàn diện giữa Học viện cán bộ quản lý Xây dựng và đô thị với Viện nghiên cứu đào tạo công nghệ cao Victoria.

Lượt xem: 221  |  Chia sẻ: 0
(AMC) Ngày 28/12/2023, Lễ Ký kết các thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (Học viện/AMC) với Viện nghiên cứu đào tạo công nghệ cao Victoria (VITECH) diễn ra tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

Với mục tiêu tạo khuôn khổ cho việc hợp tác trong các lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu, đồng thời tập trung nguồn lực để hợp tác, triển khai dự án, chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực thế mạnh của mỗi bên, từ đó hướng tới tối ưu hóa năng lực nhân viên nguồn lực, chi phí vận hành của hai bên nhằm tăng năng lực cạnh tranh trên thị trường đảm bảo hiệu quả kinh tế, lợi ích chung, Ngày 28/12/2023, Lễ Ký kết các thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (Học viện/AMC) với Viện nghiên cứu đào tạo công nghệ cao Victoria (VITECH) diễn ra tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

 


Đại diện AMC và đại diện VITECT ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa hai bên.

 

Dưới sự chứng kiến của TS. Trần Hữu Hà - Giám đốc AMC và PGS.TS. Trần Thu Hà - Trưởng Văn phòng đại diện Trường ĐH Hòa Bình (HBU), Cố vấn cao cấp tập đoàn Sovico với đại diện hai bên là TS. Chu Việt Cường - Giám đốc Phân viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị Miền Nam là đơn vị thuộc AMC và PGS. TS. Hà Thanh Việt - Cố vấn Chủ tịch mảng phát triển GD, Tổng Giám đốc công ty GD Victoria kiêm Viện trưởng VITECH đã đồng thuận và thống nhất ký kết Biên bản hợp tác toàn diện trong các lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu chuyển giao công nghệ với các nội dụng cụ thể như:

-        Các bên nhất trí thỏa thuận hợp tác để triển khai, phát triển, tổ chức khai thác và cung cấp dịch vụ theo các hạng mục đã được hai bên thoả thuận tại Thoả thuận này.

-        Các hạng mục hợp tác do Các Bên cùng xây dựng triển khai, bao gồm nhưng không giới hạn bởi danh sách sau: Xây dựng và triển khai các khóa đào tạo, bồi dưỡng; truyền thông thương hiệu: Các bên phối hợp thực hiện truyền thông thương hiệu của nhau bao gồm nhưng không giới hạn các chương trình như: ngày hội tuyển dụng, ngày hội việc làm, định hướng nghề nghiệp, giới thiệu nghề tương lai, giới thiệu các chương trình đào tạo mới, các chương trình quảng bá, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ... Nội dung của từng chương trình truyền thông cụ thể sẽ được hai bên thỏa thuận và quy định chi tiết bằng các văn bản thỏa thuận tại từng thời điểm; các hạng mục hợp tác khác do hai bên thống nhất và phối hợp thực hiện.

-        Các quy định cụ thể về sản phẩm/dịch vụ, phí dịch vụ, mô hình thực hiện, quy trình kỹ thuật, nghiệp vụ, cơ chế phối hợp, triển khai, quyền lợi, nghĩa vụ của các bên và các điều khoản liên quan khác đối với từng dịch vụ được quy định tại các Hợp Đồng chi tiết sẽ được ký kết giữa Các Bên.

-        Các Phụ Lục khác (nếu có) sẽ được các Bên thống nhất và ký bổ sung trong quá trình thực hiện Thỏa thuận này.

 


Giám đốc Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị và Tổng Giám đốc công ty GD Victoria kiêm Viện trưởng VITECH trao quà lưu niệm cho nhau.

 

Việc thỏa thuận hợp tác triển khai công việc giữa AMC với VITECH dựa trên nguyên tắc: Thỏa thuận này quy định nhưng không giới hạn các nội dung và hình thức hợp tác giữa các bên. Các hình thức hợp tác sẽ được các bên thỏa thuận dựa trên nhu cầu thực tế; hợp tác trên nguyên tắc tự nguyện, bình đẳng, các bên cùng có lợi, tôn trọng quyền và lợi ích của mỗi bên, phù hợp với quy định của pháp luật và điều kiện thực tế; tuân thủ các quy định của pháp luật và các quy định, quy chế của mỗi bên; các bên hỗ trợ nhau để thực hiện nội dung hợp tác hiệu quả nhất. Mọi thông tin liên quan đến hợp tác giữa các bên sẽ được giữ bí mật.

 


Toàn cảnh buổi Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa hai bên.

 

Với phương thức hợp tác của hai bên là cử đầu mối liên hệ và làm việc đối với từng hoạt động hợp tác cụ thể. Bên cạnh đó, những nội dung hợp tác cụ thể sẽ được thực hiện theo các Hợp đồng/Thỏa thuận chi tiết ký kết giữa hai bên dựa trên các nguyên tắc nêu tại Thỏa thuận này. Đồng thời hàng năm, hai bên sẽ đánh giá kết quả hợp tác và trao đổi để xây dựng và hoàn thiện kế hoạch hợp tác cho các năm tiếp theo.

 


Các đại biểu tham dự buổi Lễ ký kết chụp ảnh lưu niệm.

 

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện đã diễn ra tốt đẹp, các bên đều cam kết triển khai ngay các thỏa thuận hợp tác nhằm thực hiện hiệu quả những nội dung chuyên môn trên và nhất trí thời hạn hợp tác là hai (02) năm kể từ ngày ký kết thỏa thuận. Trước ba mươi (30) ngày kể từ ngày thoả thuận này hết hiệu lực, nếu hai bên không có ý kiến gì khác thì thoả thuận hợp tác sẽ được tự động gia hạn thêm hai (02) năm.

Đỗ Diễm - AMC
Lượt xem: 221  |  Chia sẻ: 0

Tin có liên quan

Loading ...
ĐT: (024) 35522216 / (024) 33120207