Ngày đăng 18/10/2024 | 12:00 AM

AMC kỷ niệm 94 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam

Lượt xem: 32  |  Chia sẻ: 0
(AMC) Hòa chung vào không khí thi đua sôi nổi của cả nước hướng tới kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 (20/10/1930 - 20/10/2024) và 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, sáng ngày 17/10/2024, được sự đồng ý của Đảng ủy, Lãnh đạo Học viện, Công đoàn và Ban Nữ công Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (Học viện) phối hợp tổ chức Lễ Kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

Tham dự buổi Lễ kỷ niệm có TS. Trần Hữu Hà - Giám đốc Học viện, các phó giám đốc, đại diện Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ, Ban Nữ công cùng đại diện các phòng, khoa, viện, trung tâm và đông đủ nữ cán bộ, viên chức Học viện.



TS. Trần Hữu Hà – Giám đốc Học viện phát biểu chúc mừng


Nhân dịp kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam, thay mặt cho Lãnh đạo Học viện, TS. Trần Hữu Hà gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến chị em phụ nữ, chúc mừng các chị em luôn xinh đẹp, mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công. Ông khẳng định trong gần 50 năm hình thành và phát triển Học viện, tỉ lệ đội ngũ nữ cán bộ, viên chức chiếm phần lớn số lượng, cũng như đóng góp to lớn vào sự phát triển của Học viện những năm qua ở tất cả các phương diện. Ông ca ngợi sự bền bỉ, dẻo dai hết lòng vì gia đình, vì xã hội của chị em, cùng với sự đóng góp lớn lao của chị em cho sự nghiệp phát triển của ngành nói chung và hoạt động của Học viện nói riêng.



TS. Phạm Văn Bộ - Phó Giám đốc Học viện, Trưởng ban Vì sự tiến bộ phụ nữ phát biểu tại buổi Lễ


Cũng trong buổi Lễ này, TS. Phạm Văn Bộ - Phó Giám đốc Học viện, Trưởng ban Vì sự tiến bộ phụ nữ đánh giá cao những thành tích trong công tác chuyên môn tại cơ quan, nhưng vẫn hoàn thành xuất sắc thiên chức của người phụ nữ tại gia đình và ghi nhận vai trò, tầm quan trọng của chị em trong sự nghiệp phát triển chung của Học viện.



Tiến sĩ Mỹ học Thế Hùng chia sẻ về “Văn hóa ứng xử công sở của nữ giới”


Trong bầu không khí vui tươi, phấn khởi, các đại biểu còn được nghe Tiến sĩ Mỹ học Thế Hùng – Nguyên Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu văn hóa quốc tế trao đổi, chia sẻ về “Văn hóa ứng xử công sở của nữ giới. Nội dung chính chia sẻ về những quy tắc văn hóa ứng xử nói chung, văn hóa ứng xử nơi công sở nói riêng và tính riêng biệt, đặc thù của văn hóa ứng xử trong môi trường giáo dục.



Lãnh đạo Học viện tặng hoa, chụp ảnh lưu niệm với nữ cán bộ, viên chức


Cứ đến ngày này hàng năm, Học viện đều tổ chức kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam, nhằm tôn vinh và động viên kịp thời những tấm gương tiêu biểu vừa giỏi công tác chuyên môn lại luôn hoàn thành xuất sắc thiên chức của người phụ nữ, tạo động lực để nữ cán bộ, giảng viên không ngừng phấn đấu, cống hiến cho sự nghiệp phát triển chung của Học viện, đồng thời sẽ tiếp tục phát huy truyền thống “năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang” của Phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ đổi mới, chủ động, tự tin vượt qua mọi khó khăn, thách thức hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, xứng đáng là người phụ nữ “giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị

Hoài Nam
Lượt xem: 32  |  Chia sẻ: 0

Tin có liên quan

Loading ...

VIDEOS

ĐT: (024) 35522216 / (024) 33120207