Ngày đăng 18/04/2023 | 12:00 AM

Bồi dưỡng kiến thức và hướng dẫn kỹ năng quản lý dự án đầu tư xây dựng tại thành phố Tam Kỳ - Quảng Nam

Lượt xem: 608  |  Chia sẻ: 0
(AMC) Nhằm giúp cơ quan, đơn vị trong lĩnh vực xây dựng có thể quản lý dự án một cách hiệu quả, ngày 18/4/2023, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị - Bộ Xây dựng (Học viện/AMC) phối hợp với UBND thành phố Tam Kỳ - Quảng Ngãi tổ chức khóa Bồi dưỡng kiến thức và hướng dẫn kỹ năng quản lý dự án đầu tư xây dựng.

Đối với các doanh nghiệp cũng như cơ quan quản lý nhà nước trong lĩnh vực xây dựng, quản trị vận hành luôn đi đôi cùng quản trị dự án. Bởi vậy làm thế nào để trang bị đầy đủ kỹ năng quản lý dự án xây dựng cần thiết cho các nhà quản trị luôn là yếu tố được ưu tiên hàng đầu. Để một dự án có thể thành công cần khai thác nguồn lực hiệu quả, cân bằng giữa tiến độ - chất lượng - chi phí là hết sức cần thiết. Nhằm giúp cơ quan, đơn vị trong lĩnh vực xây dựng có thể Quản lý dự án một cách hiệu quả, ngày 18/4/2023, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị - Bộ Xây dựng (Học viện/AMC) phối hợp với UBND thành phố Tam Kỳ - Quảng Nam tổ chức khóa Bồi dưỡng kiến thức và hướng dẫn kỹ năng quản lý dự án đầu tư xây dựng.

Tới tham dự khai giảng khóa học có ông Nguyễn Minh Nam - Phó Chủ tịch UBND thành phố Tam Kỳ, ông Phạm Thanh Lạc - Phó phòng Quản lý đô thi cùng 50 học viên là lãnh đạo, công chức, cán bộ các phòng, ban thuộc UBND thành phố; lãnh đạo, công chức UBND phường, xã trên địa bàn thành phố Tam Kỳ - Quảng Nam.

 

 


Ông Nguyễn Minh Nam - Phó Chủ tịch UBND thành phố Tam Kỳ - Quảng Nam phát biểu tại khóa học.

 

Trong 02 ngày (18/4/2023 và 19/4/2023), các học viên sẽ được truyền đạt những nội dung liên quan đến Quản lý dự án và kỹ năng quản lý dự án hiệu quả, cụ thể như:

Nâng cao kiến thức về quản lý dự án đầu tư xây dựng: Cập nhật các văn bản quy phạm pháp luật mới về quản lý dự án đầu tư xây dựng; vai trò, nhiệm vụ của các chủ thể trong quản lý dự án đầu tư xây dựng; trao đổi thảo luận tình huống thực tiễn.

Hướng dẫn kỹ năng quản lý các bước triển khai dự án đầu tư xây dựng: Hướng dẫn kỹ năng quản lý tiến độ, quản lý chất lượng dự án đầu tư xây dựng; hướng dẫn kỹ năng quản lý thanh quyết toán vốn đầu tư xây dựng công trình.

 Nội dung chương trình rất thiết thực bao gồm cả lý thuyết, thảo luận, trao đổi các tình huống vướng mắc trong công tác chuyên môn hàng ngày, được đội ngũ giảng viên của Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị - Bộ Xây dựng có trình độ chuyên môn sâu, nhiều kinh nghiệm thực tế và có khả năng truyền đạt nội dung bài giảng một cách khoa học. Qua đó, học viên sẽ được tiếp thu những kiến thức cần thiết và bổ ích nhằm trang bị cho học viên một cách cơ bản và có hệ thống các nội dung, nguyên tắc cũng như những quy định pháp luật, đồng thời có các kỹ năng cần thiết về quản lý dự án đầu tư xây dựng. Cuối khóa học các học viên sẽ được làm bài kiểm tra để đánh giá kết quả học tập của các học viên, đồng thời đây cũng là căn cứ để Học viện cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho các học viên.

Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị
Lượt xem: 608  |  Chia sẻ: 0

Tin có liên quan

Loading ...
ĐT: (024) 35522216 / (024) 33120207