Ngày đăng 24/03/2023 | 12:00 AM

Chi bộ Trung tâm Thông tin và Tạp chí tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới

Lượt xem: 544  |  Chia sẻ: 0
(AMC) Thực hiện Nghị quyết của Đảng ủy Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (Học viện/AMC) về công tác phát triển Đảng năm 2023, ngày 23/3/2023, Chi bộ Trung tâm Thông tin và Tạp chí đã tổ chức kết nạp đảng cho các quần chúng ưu tú Lê Thị Thanh Hảo và Nguyễn Hoài Nam.


 

Đ/c Trần Hữu Hà - Bí thư Đảng ủy phát biểu tại buổi Lễ kết nạp Đảng viên mới.

 

Tới dự Lễ kết nạp có đồng chí Trần Hữu Hà - Ủy viên BCH Đảng bộ Bộ Xây dựng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện; các đồng chí Đảng ủy viên, cùng đại diện một số chi bộ và đông đủ đảng viên của Chi bộ.

Lễ kết nạp được tổ chức trang nghiêm theo đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Tại Lễ kết nạp, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương - Bí thư Chi bộ Trung tâm Thông tin và Tạp chí đã đọc Quyết định kết nạp và giao nhiệm vụ cho 02 đồng chí đảng viên mới Lê Thị Thanh Hảo và Nguyễn Hoài Nam, đồng thời phân công đảng viên chính thức tiếp tục giúp đỡ đảng viên mới trong thời gian dự bị 12 tháng. 

Sau khi nhận quyết định kết nạp Đảng viên, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng sự chứng kiến của các đại biểu, các đảng viên trong chi bộ Trung tâm Thông tin và Tạp chí, các đ/c đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ của đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, nguyện quyết tâm phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

 


Các đại biểu dự buổi Lễ kết nạp Đảng viên mới

 

Phát biểu tại Lễ kết nạp, đại diện Đảng ủy Học viện - đ/c Trần Hữu Hà đã chúc mừng 02 đồng chí đảng viên mới Lê Thị Thanh Hảo và Nguyễn Hoài Nam, sau một thời gian tu dưỡng, rèn luyện đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng thời mong muốn 02 đồng chí sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, phát huy hết năng lực, sở trường để cùng chi bộ mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi chiến lược phát triển chung của Học viện.

 


Các đồng chí đảng viên của Chi bộ Trung tâm Thông tin và Tạp chí.

Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị
Lượt xem: 544  |  Chia sẻ: 0

Tin có liên quan

Loading ...
ĐT: (024) 35522216 / (024) 33120207