Ngày đăng 19/12/2022 | 12:00 AM

AMC khai giảng lớp bôi dưỡng kiến thức, kỹ năng chuyên sâu về quản trị các dự án đầu tư xây dựng có yếu tố nước ngoài

Lượt xem: 406  |  Chia sẻ: 0
(AMC) AMC khai giảng lớp bôi dưỡng kiến thức, kỹ năng chuyên sâu về quản trị các dự án đầu tư xây dựng có yếu tố nước ngoài

Ngày 19/12/2022, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (Học viện/AMC) phối hợp với Sở Nội Vụ Hà Nội tổ chức khai giảng khóa học gồm 04 lớpBồi dưỡng kiến thức, kỹ năng chuyên sâu quản trị các dự án đầu tư xây dựng có yếu tố nước ngoài”  cho 121 học viên là cán bộ, công chức, viên chức nhà nước; cán bộ công chức cấp xã và nhiều đối tượng khác tại Học viện.

Tham dự khai giảng về phía Sở Nội vụ Hà Nội có ông Đinh Mạnh Hùng – Phó Giám đốc Sở Nội vụ Hà Nội; về phía Học viện có TS. Trần Hữu Hà - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện cùng các học viên của khóa học. 

 

Ông Đinh Mạnh Hùng – Phó Giám đốc Sở Nội vụ Hà Nội phát biểu khai giảng khóa học

 

Phát biểu khai giảng khóa học, ông Đinh Mạnh Hùng – Phó Giám đốc Sở Nội vụ Hà Nội cho biết, Thành ủy Hà Nội đã xây dựng 10 chương trình mục hành động quan trọng, Nghị quyết Đại hội đại biểu lần thứ XVII Đảng bộ thành phố Hà Nội đã chỉ ra mục tiêu phát triển Thủ đô đến năm 2025 cụ thể như sau: “phát triển nhanh và bền vững Thủ đô theo hướng đô thị xanh, thành phố thông minh, hiện đại, có sức cạnh tranh cao”, chính vì vậy việc tăng cường bồi dưỡng về kiến thức, kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ cho công chức, viên chức lĩnh vực quản lý đô thị các cấp, các ngành là vô cùng cần thiết để hiện thực hóa mục tiêu phát triển Thủ đô. Thực hiện Kế hoạch đào tạo bồi dưỡng cán bộ, công chức viên chức năm 2022 tại Quyết định số 5461/QĐ-UBND ngày 30/12/2021 của UBND Thành phố Hà Nội, được sự ủy quyền của UBND Thành phố, Sở Nội vụ Hà Nội phối hợp với Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị tổ chức các lớp ”Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng chuyên sâu quản trị các dự án đầu tư xây dựng có yếu tố nước ngoài“. Học viên tham gia khóa học này sẽ được trang bị các kiến thức, kỹ năng về quản lý dự án đầu tư xây dựng cần thiết để áp dụng vào công việc thực tiễn hàng ngày.

 

TS. Trần Hữu Hà – Giám đốc Học viện phát biểu tại Lễ khai giảng

 

Cũng tại Lễ Khai giảng, TS. Trần Hữu Hà – Giám đốc Học viện nhấn mạnh tầm quan trọng của khóa học và nhắc nhở các học viên tham gia khóa học đầy đủ, nghiêm túc. Bên cạnh đó, ông cũng yêu cầu các học viên chủ động trao đổi thảo luận với giảng viên để dễ dàng hiểu rõ nội dung bài học và vận dụng vào trong công việc tại đơn vị đạt hiệu quả cao. 

Trong 05 ngày diễn ra khóa học, các học viên sẽ được nắm bắt, tiếp thu nội dung của các chuyên đề sau:

-     Một số vấn đề về hội nhập quốc tế và những vấn đề đặt ra trong công tác quản lý dự án đầu tư xây dựng có yếu tố nước ngoài;

-     Hệ thống các điều ước quốc tế về đầu tư mà Việt Nam tham gia;

-     Hệ thống các chính sách, văn bản pháp luật về quản lý dự án đầu tư xây dựng của Việt Nam và các quy định về đầu tư nước ngoài;

-     Kỹ năng quản lý trật tự xây dựng các dự án đầu tư xây dựng có yếu tố nước ngoài;

-     Kỹ năng giải quyết các khiếu nại, tranh chấp liên quan đến các dự án đầu tư xây dựng có yếu tố nước ngoài;

-     Kỹ năng quản lý thẩm định, phê duyệt các dự án đầu tư xây dựng có yếu tố nước ngoài;

-     Kỹ năng đánh giá dự án đầu tư xây dựng có yếu tố nước ngoài – các bài học, kinh nghiệm thực tiễn trong nước.

-      

Toàn cảnh Lễ Khai giảng

 

Tham gia giảng dạy cho khóa học là các chuyên gia, giảng viên có trình độ chuyên môn sâu với nhiều năm kinh nghiệm thực tế sẽ sử dụng phương pháp giảng dạy tích cực, lấy học viên là trung tâm và truyền đạt những kiến thức cần thiết, bổ ích, cô đọng nhất. Trong quá trình giảng dạy các giảng viên thường xuyên đưa ra nhiều tình huống điển hình khó xử mà các học viên thường gặp để trao đổi và thảo luận giúp học viên sẽ dễ dàng nắm vững kiến thức, học hỏi được nhiều kinh nghiệm thực tế, từ đó giải quyết công việc chính xác kịp thời. Cuối khóa học các học viên sẽ được làm bài kiểm tra cuối khóa để đánh giá kết quả học tập của mỗi học viên.

Admin
Lượt xem: 406  |  Chia sẻ: 0

Tin có liên quan

Loading ...

VIDEOS

ĐT: (024) 35522216 / (024) 33120207