Ngày đăng 04/12/2022 | 12:00 AM

Bồi dưỡng nghiệp vụ đấu thầu cơ bản cho Công ty Xăng dầu Phú Khánh

Lượt xem: 498  |  Chia sẻ: 0
(AMC) Ngày 03/12/2022, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (Học viện/AMC) phối hợp với Công ty xăng dầu Phú Khánh tổ chức khai giảng khóa “Bồi dưỡng nghiệp vụ đấu thầu cơ bản” cho 54 học viên là các cán bộ chủ chốt thuộc Công ty.

Nhằm trang bị cho cán bộ làm công tác đấu thầu và công tác liên quan đến đấu thầu những kiến thức cơ bản và cập nhật Nghị định, Thông tư hướng dẫn Luật Đấu thầu mới nhất góp phần nâng cao hiệu quả làm việc trong công tác đấu thầu ngày một tốt hơn, ngày 03/12/2022, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (Học viện/AMC) phối hợp với Công ty Xăng dầu Phú Khánh tổ chức khai giảng khóa Bồi dưỡng nghiệp vụ đấu thầu cơ bản cho 54 học viên là các cán bộ chủ chốt thuộc Công ty.  

 


Toàn cảnh khóa học.

 

Khóa học được tổ chức trong 03 ngày bắt đầu từ ngày 03/12/2022 tại Nha Trang, học viên sẽ được trao đổi, thảo luận về các nội dung chính được quy định tại chương trình khung về đấu thầu cơ bản kèm theo Thông tư 04/2019/TT-BKHĐT bao gồm các chuyên đề: Tổng quan về lựa chọn nhà thầu; Kế hoạch lựa chọn nhà thầu; Quy trình lựa chọn nhà thầu; Lựa chọn nhà thầu qua mạng; Hợp đồng; Bảo đảm liêm chính trong đấu thầu và xử lý vi phạm pháp luật về đấu thầu. 

Tham gia khóa học này, các học viên sẽ được truyền đạt kiến thức bởi đội ngũ giảng viên đến từ Học viện AMC có trình độ chuyên môn sâu và nhiều năm kinh nghiệm thực tế đồng thời có phương pháp giảng dạy khoa học. Ngoài việc truyền đạt những kiến thức chuyên môn cơ bản, giảng viên còn hướng dẫn cách xử lý các tình huống và đưa ra các câu hỏi thực tế để cùng trao đổi, thảo luận nhằm giúp học viện nắm vững kiến thức; giải đáp các vướng mắc doanh nghiệp đang gặp phải trong công tác đấu thầu tại đơn vị. Thông qua khoá học giúp học viên xây dựng được kế hoạch và tổ chức lựa chọn nhà thầu đúng các quy trình theo quy định, từ đó vận dụng vào trong công tác chuyên môn tại đơn vị một cách linh hoạt, tuân thủ theo đúng quy định của pháp luật, góp phần tăng cường hiệu quả trong công tác đấu thầu.

 Căn căn cứ vào quá trình học tập, cũng như kết quả làm bài kiểm tra cuối khóa, Học viện sẽ cấp chứng chỉ “Bồi dưỡng nghiệp vụ đấu thầu cơ bản” cho những học viện đạt yêu cầu theo đúng quy định của pháp luật./.

Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thi
Lượt xem: 498  |  Chia sẻ: 0

Tin có liên quan

Loading ...
ĐT: (024) 35522216 / (024) 33120207