Ngày đăng 07/04/2022 | 12:00 AM

Bồi dưỡng Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình K7-2022

Lượt xem: 464  |  Chia sẻ: 0
(AMC) Bồi dưỡng Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình K7-2022

Bồi dưỡng Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình K7-2022

Việc quản lý dự án xây dựng được đánh giá là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng vì nó mang lại những phương pháp và biện pháp giúp dự án xây dựng đạt được hiệu quả tốt nhất. Vai trò của quản lý dự án trong xây dựng còn được thể hiện rõ hơn bởi khi nó có ảnh hưởng đến sự tồn tại của dự án. Cụ thể, công việc này là sự vận dụng lý luận, phương pháp quan điểm một cách có hệ thống nhằm quản lý toàn bộ công việc có liên quan tới dự án đầu tư một cách có hiệu quả dưới sự ràng buộc về nguồn lực có hạn. Nhằm nâng cao năng lực trong công tác chuyên môn cho đội ngũ cán bộ làm công tác quản lý dự án, ngày 06/4/2022, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị tiếp tục tổ chức lớp Bồi dưỡng Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình K7/2022. Lớp học diễn ra theo hình thức học online.

 

Khóa bồi dưỡng được tổ chức từ ngày 06/4/2022 đến 55/4/2022, học vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6, học viên sẽ được truyền đạt những kiến thức như: Tổng quan về quản lý dự án đầu tư XD công trình; quản lý chất lượng của dự án đầu tư xây dựng công trình; quản lý chi phí của dự án đầu tư XD công trình; thanh quyết toán vốn đầu tư XDCT; quản lý tiến độ của dự án đầu tư XD công trình; quản lý an toàn lao động, môi trường xây dựng và quản lý rủi ro trong thực hiện dự án ĐTXDCT.

Với đội ngũ giảng viên đến từ Học viện, có trình độ chuyên môn sâu và nhiều năm kinh nghiệm giảng dậy, đồng thời có phương pháp giảng dạy khoa học sẽ truyền đạt nội dung khóa học và giải đáp các khó khăn, vướng mắc, trao đổi, kinh nghiệm cùng những tình huống xử lý cụ thể nhằm giúp học viên cập nhật kiến thức mới nhất về quản lý dự án, biết cách tổ chức, lập kế hoạch, thực thi, kiểm soát dự án một cách chuyên nghiệp theo đúng chuẩn mực.

Bên canh đó, học viên còn được tiếp cận với các quy trình quản lý dự án giúp các học viên nâng cao trình độ chuyên môn để vận dụng vào trong công tác tại đơn vị một cách linh hoạt, hiệu quả và cải thiện các vấn đề tồn tại của các quy trình chuyên môn. Qua đó, có cách nhìn tổng quát, đầy đủ khi triển khai dự án.

Ngoài việc tham gia học kiến thức chuyên môn, học viên còn được làm bài kiểm tra cuối khóa. Căn cứ vào kết quả bài kiểm tra cuối khóa, Học viện sẽ cấp chứng nhận cho các học viên tham gia khóa học./.

 

Admin
Lượt xem: 464  |  Chia sẻ: 0

Tin có liên quan

Loading ...
ĐT: (024) 35522216 / (024) 33120207