Ngày đăng 18/03/2022 | 12:00 AM

Tập huấn Kiến trúc bền vững và một số giải pháp tiết kiệm năng lượng trong công trình xây dựng và ôn thi cấp chứng chỉ hành nghề kiến trúc

Lượt xem: 525  |  Chia sẻ: 0
(AMC) Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị là cơ sở đào tạo, bồi dưỡng hàng đầu của Bộ Xây dựng sẽ tiếp tục tổ chức các Hội thảo phát triển nghề nghiệp, ôn và thi sát hạch cấp chứng chỉ hành nghề Kiến trúc cho các thí sinh đăng ký trên phạm vi toàn quốc. Các tổ chức, cá nhân có nhu cầu tham gia sát hạch và các hoạt động phát triển nghề nghiệp đề nghị đăng ký với Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị trên Website: amc.edu.vn hoặc các chi nhánh của Học viện là: Phân Viện miền Trung tại Thành phố Đà Nẵng có điện thoại (0236) 6279579; Phân Viện miền Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh (028) 35531066.

Nhằm giúp các nhà thiết kế, các nhà đầu tư xây dựng, các nhà quản lý cập nhật những thông tin cần thiết trong việc quy hoạch, thiết kế công trình, lựa chọn hệ thống trang thiết bị đáp ứng yêu cầu sử dụng tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường trong các công trình xây dựng, ngày 18/3/2022, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (AMC/Học viện) đã tổ chức lớp ”Tập huấn Kiến trúc bền vững và một số giải pháp tiết kiệm năng lượng trong công trình xây dựng“ cho gần 40 học viên là kiến trúc sư thuộc các công ty thiết kế, tư vấn và xây dựng địa điểm tập huấn tại Phân viện miền Trung chi nhánh của Học viện trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng.

 

 

Một số hình ảnh của khóa tập huấn.

 

Lớp tập huấn diễn ra trong 2 ngày (từ ngày 18/3/2022 đến ngày 19/3/2022), học viên tham gia khóa học sẽ được tập huấn các nội dung về tiêu chí kiến trúc bền vững, xu hướng kiến trúc bền vững và một số giải pháp tiết kiệm năng lượng trong công trình xây dựng như: Tiêu chí công trình kiến trúc tiết kiệm năng lượng, một số giải pháp tiết kiệm năng lượng trong công trình xây dựng.

Bên cạnh đó, tham gia khóa tập huấn, các học viên còn được đội ngũ giảng viên đến từ Học viện hướng dẫn ôn thi sát hạch cấp chứng chỉ hành nghề kiến trúc, đồng thời Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị cấp chứng nhận tính điểm phát triển nghề nghiệp liên tục là 2,7 điểm nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển nghề nghiệp liên tục của Kiến trúc sư hành nghề (tích điểm CPD), qua đó giúp các cá nhân là kiến trúc sư có đủ điều kiện được cấp chứng chỉ hành nghề.

Với đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn sâu và kinh nghiệm thực tế sẽ hướng dẫn cho học viên nắm rõ nội dung câu hỏi và dễ dàng trả lời các câu hỏi trong bộ đề thi sát hạch. Ngoài ra học viên sẽ được trao đổi thảo luận với giảng viên về các vấn đề liên quan đến lĩnh vực hành nghề kiến trúc của bản thân.

Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị là cơ sở đào tạo, bồi dưỡng hàng đầu của Bộ Xây dựng sẽ tiếp tục tổ chức các Hội thảo phát triển nghề nghiệp, ôn và thi sát hạch cấp chứng chỉ hành nghề Kiến trúc cho các thí sinh đăng ký trên phạm vi toàn quốc. Các tổ chức, cá nhân có nhu cầu tham gia sát hạch và các hoạt động phát triển nghề nghiệp đề nghị đăng ký với Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị trên Website: amc.edu.vn hoặc các chi nhánh của Học viện là: Phân Viện miền Trung tại Thành phố Đà Nẵng có điện thoại (0236) 6279579; Phân Viện miền Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh (028) 35531066


Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị
Lượt xem: 525  |  Chia sẻ: 0

Tin có liên quan

Loading ...
ĐT: (024) 35522216 / (024) 33120207