Ngày đăng 15/03/2022 | 12:00 AM

AMC phối hợp với EVN SPC liên tục tổ chức các khóa đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý dự án

Lượt xem: 463  |  Chia sẻ: 0
(AMC) Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (AMC/Học viện) phối hợp với trường Cao đẳng Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh (EVN SPC) liên tục tổ chức khai giảng 05 khóa bồi dưỡng nghiệp vụ Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình cho gần 200 học viên là cán bộ thuộc Công ty Điện lực Miền Nam.

 Để dự án được vận hành và hoạt động hiệu quả các cá nhân làm công tác quản lý dự án cần phải có trình độ chuyên môn và sự quản lý thật chặt chẽ cũng như phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình trong công tác quản lý dự án. Nhằm nâng cao trình độ chuyên môn trong và nắm bắt rõ các quy trình trong công tác quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình cho cán bộ thuộc các công ty Điện lực khu vực phía Nam. Từ ngày 21/02/2022 đến ngày 25/3/2022 tại phân viện miền Nam - Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (AMC/Học viện) phối hợp với trường Cao đẳng Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh (EVN SPC) liên tục tổ chức khai giảng 05 khóa bồi dưỡng nghiệp vụ Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình cho gần 200 học viên là cán bộ thuộc Công ty Điện lực Miền Nam.

 


Hình ảnh tiêu biểu của khóa học.

 

Quản lý dự án là sự phối hợp của tất cả các quá trình khởi tạo; lập kế hoạch; quyết định; thực thi; giám sát, kiểm soát trong quá trình của dự án. Tham gia khóa Bồi dưỡng nghiệp vụ Quản lý dự án trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, học viên sẽ được bồi dưỡng các kiến thức thức thuộc các chuyên đề như: Tổng quan về quản lý dự án đầu tư xây dựng; quản lý chất lượng của dự án đầu tư xây dựng công trình; quản lý tiến độ của dự án đầu tư xây dựng công trình; quản lý chi phí của dự án đầu tư xây dựng; hợp đồng trong hoạt động xây dựng; lựa chọn nhà thầu trong hoạt động xây dựng; thanh quyết toán vốn dự án đầu tư xây dựng công trình.

Với phương pháp giảng dạy khoa học cùng đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn sâu cùng nhiều năm kinh nghiệm thực tế, đồng thời có phương pháp giảng dạy khoa học sẽ truyền đạt nội dung khóa học và giải đáp các khó khăn, vướng mắc, trao đổi, kinh nghiệm cùng những tình huống xử lý cụ thể nhằm giúp học viên cập nhật kiến thức mới nhất về quản lý dự án, biết cách tổ chức, lập kế hoạch, thực thi, kiểm soát dự án một cách chuyên nghiệp theo đúng chuẩn mực. Bên canh đó, học viên còn được tiếp cận với các quy trình quản lý dự án giúp các học viên nâng cao trình độ chuyên môn để vận dụng vào trong công tác tại đơn vị một cách linh hoạt, hiệu quả và cải thiện các vấn đề tồn tại của các quy trình chuyên môn. Qua đó, có cách nhìn tổng quát, đầy đủ khi triển khai dự án. 

Kết thúc khóa bồi dưỡng, các học viên sẽ làm các bài kiểm tra cuối khóa, căn cứ vào kết quả bài kiểm tra, Học viện sẽ cấp chứng nhận cho các học viên tham gia khóa học./.

 


Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị
Lượt xem: 463  |  Chia sẻ: 0

Tin có liên quan

Loading ...

VIDEOS

ĐT: (024) 35522216 / (024) 33120207