Ngày đăng 23/11/2021 | 12:00 AM

AMC khai giảng 02 khóa tiếng Anh: Tiếng Anh chuyên ngành An toàn lao động và tiếng Anh chuyên ngành Luật.

Lượt xem: 666  |  Chia sẻ: 0
(AMC) Ngày 22/11/2021, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng đã tổ chức khai giảng 02 khóa tiếng Anh chuyên ngành gồm: Khóa ”tiếng Anh chuyên ngành An toàn lao động“và khóa ”tiếng Anh chuyên ngành Luật“.

Tiếng Anh là công cụ giao tiếp quốc tế quan trọng, giúp mọi người trao đổi thông tin, tri thức khoa học và kỹ thuật tiên tiến, tìm hiểu các nền văn hoá, qua đó góp phần tạo dựng sự hiểu biết giữa các dân tộc, hình thành ý thức công dân toàn cầu, góp phần vào việc phát triển phẩm chất và năng lực cá nhân. Trong đó tiếng Anh chuyên ngành là một môn học khó bởi tính đặc thù của ngành, đồng thời các từ ngữ dùng cho chuyên ngành không sử dụng phổ thông, nhưng là một người làm việc trong ngành cụ thể nào đó bạn muốn phát triển công việc của mình lên một tầm cao mới, thì việc nâng cao trình độ tiếng Anh giao tiếp chuyên ngành của mình làm vô cùng cần thiết đối với bản thân và sự nghiệp của mình.

Nắm được những nhu cầu đó, ngày 22/11/2021, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng đã tổ chức khai giảng 02 khóa tiếng Anh chuyên ngành gồm: Khóa ”tiếng Anh chuyên ngành An toàn lao động“và khóa ”tiếng Anh chuyên ngành Luật“.

Học viên tham gia học khóa tiếng Anh chuyên ngành An toàn lao động là các kiến trúc sư xây dựng, kiến trúc sư trẻ, ở nhiều công ty khác nhau. Khóa tiếng Anh chuyên ngành Luật được tổ chức cho các học viên là luật sư, nhân viên của công ty Luật TNHH Minh Nghĩa.

 


Hình ảnh khải giảng khóa tiếng Anh chuyên ngành An toàn lao động.

 

Cả 02 khóa học đều học vào các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 với các khung thời gian như:

Khóa học tiếng Anh chuyên ngành An toàn lao động sẽ tập chung vào chương trình tiếng Anh giao tiếp chuyên ngành An toàn lao động trong xây dựng bậc 2 (A2) theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam diễn ra trong 24 buổi bắt đầu từ ngày 22/11/2021 thời gian học 17h00 - 20 h00 với các chuyên đề: Tổng quan về An toàn lao động; trách nhiệm và nghĩa vụ của cán bộ An toàn lao động trên công trường, hệ thống quản lý bộ An toàn lao động trên công trường; trang thiết bị an toàn lao động, thiết bị bảo hộ lao động cá nhân. Đặc biệt trú trọng luyện kỹ năng nói và trình bày các chuyên đề chuyên ngành.

 


Hình ảnh khải giảng khóa tiếng Anh chuyên ngành Luật.


Khóa học tiếng Anh chuyên ngành Luật học học trong 20 buổi bắt đầu từ ngày 22/11/2021 thời gian học từ 16h30-19h30 với các chuyên đề: Tiếng Anh giao tiếp chuyên ngành Luật bậc 2 (A2) theo khung tham chiếu 6 bậc cho người Việt Nam; dạy từ vựng, ngôn ngữ tiếng Anh liên quan đến các chuyên đề Luật cơ bản để thực hành kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh trong lĩnh vực Luật. Trước khi tham gia khóa học tiếng Anh chuyên ngành Luật học viên sẽ được làm bài kiểm tra đầu vào để đánh giá khả năng của mỗi học viên, qua đó giảng viên sẽ sắp xếp chương trình học cho phù hợp với các học viên tham gia khóa học.

Khóa học được thiết kế khoa học, có hệ thống theo trình tự từ thấp đến cao và có sự liên kết chặt chẽ với nhau đó là một hệ thống bài học mà học viên có thể dễ dàng học theo với niềm vui, sự thích thú, đồng thời đảm bảo khả năng sử dụng tiếng Anh giao tiếp chuyên ngành và tính ứng dụng vào thực tế chuyên môn tại đơn vị mình. Để học tốt tiếng Anh giao tiếp chuyên ngành trên các giảng viên thường xuyên cho học viên rèn luyện các kỹ năng như nghe nhiều lần, nói, đọc và viết bằng cách thuyết trình theo nhóm hoặc cá nhân trình bày trên lớp thông qua các bài tập tình huống để học viên thấm sâu vào trí nhớ các vốn từ cũng như tạo khả năng phản xạ trong giao tiếp mà không cần thời gian suy nghĩ.

Thông qua khóa học này, học viên sẽ tự tin hơn trong giao tiếp và nắm được vốn từ vựng, thuật ngữ chuyên ngành An toàn lao động và chuyên ngành Luật để giúp cho học viên có thể tiếp cận với các tài liệu chuyên ngành vô cùng phong phú cũng như các tiêu chuẩn quốc tế.


Các cá nhân và đơn vị có nhu cầu đăng ký học tiếng Anh chuyên ngành sẽ liên hệ theo địa chỉ:

Cô Vũ Thị Thanh Hương: 0912017106 - Viện trưởng Viện Đào tạo và hợp tác quốc tế - Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị;

Email: viendaotaovahoptacquocte.amc@gmail.com

Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị
Lượt xem: 666  |  Chia sẻ: 0

Tin có liên quan

Loading ...
ĐT: (024) 35522216 / (024) 33120207