Ngày đăng 23/11/2021 | 12:00 AM

Bồi dưỡng nghiệp vụ Lập hồ sơ hoàn công, nghiệm thu và thanh quyết toán tại TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 487  |  Chia sẻ: 0
(AMC) Ngày 23/11/2021, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (Học viện/AMC) phối hợp với trường Cao đẳng Điện lực TP. Hồ Chí Minh tổ chức lớp: "Bồi dưỡng Lập hồ sơ hoàn công, nghiệm thu và thanh quyết toán" cho 40 học viên là Phó giám đốc, trưởng phòng và cán bộ nhân viên của các Công ty Điện lực thuộc Tổng công ty Điện lực Miền Nam.

Lập hồ sơ hoàn công, nghiệm thu và thanh quyết toán là những khâu cuối cùng trong quá trình đầu tư xây dựng công trình trước khi đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân, công tác lập hồ sơ hoàn công, nghiệm thu và thanh quyết toán công trình thường kéo dài, ảnh hưởng lớn đến hiệu quả đầu tư cũng như tình hình tài chính của các bên có liên quan.

Nhằm cập nhật các văn bản mới về nghiệm thu, lập hồ sơ hoàn công và thanh quyết toán vốn đầu tư xây dựng công trình, nâng cao năng lực giải quyết các vấn đề thực tế và các vấn đề vướng mắc nảy sinh trong giai đoạn nghiệm thu và thanh quyết toán, ngày 23/11/2021, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (Học viện/AMC) phối hợp với trường Cao đẳng Điện lực TP. Hồ Chí Minh tổ chức lớp: ”Bồi dưỡng Lập hồ sơ hoàn công, nghiệm thu và thanh quyết toán“ cho 40 học viên là Phó giám đốc, trưởng phòng và cán bộ nhân viên của các Công ty Điện lực thuộc Tổng công ty Điện lực Miền Nam.

 

 


Toàn cảnh khóa bồi dưỡng. 


Khóa học được diễn ra trong 02 ngày từ ngày 23/11/2021 đến ngày 24 /11/2021 theo hình thức học online. Các hoc viên sẽ được cập nhật kiến thức nằm trong các chuyên đề như:

Chuyên đề 1: Các quy định về lưu trữ, quản lý nhật ký thi công, lập hồ sơ hoàn công gồm: Quy định về lưu trữ, quản lý nhật ký thi công; lập hồ sơ hoàn công.

Chuyên đề 2: Công tác tạm ứng, thanh quyết toán trong xây dựng gồm: Thanh toán vốn đầu tư xây dựng công trình; quyết toán vốn đầu tư xây dựng công trình.

Chuyên đề 3: Công tác nghiệm thu trong hoạt động xây dựng gồm: Nghiệm thu sản phẩm khảo sát; nghiệm thu sản phẩm thiết kế; nghiệm thu sản phẩm xây lắp. 

Tham gia khóa học, học viên được cập nhật các văn bản mới về nghiệm thulập hồ sơ hoàn công và thanh quyết toán vốn đầu tư xây dựng công trình, nâng cao năng lực giải quyết các vấn đề thực tế và các vấn đề vướng mắc nảy sinh trong giai đoạn nghiệm thu và thanh quyết toán tại đơn vị. Với đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm đến từ Học viện, các học viên sẽ được rèn luyện kỹ năng, nâng cao năng lực giải quyết các vấn đề thực tếcác vấn đề vướng mắc nảy sinh trong quá trình thực hiện công tác lập hồ sơ nghiệm thu  thanh quyết toán vốn đầu tư xây dựng công trình thông qua các tình huống thực tế. Kết thúc khoá học, sau khi thực hiện bài kiểm tra cuối khóa và chấp hành nghiêm quy định của khóa học, học viên được cấp giấy chứng nhận “Bồi dưỡng lập hồ sơ hoàn công, nghiệm thu và thanh quyết toán”.

Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị
Lượt xem: 487  |  Chia sẻ: 0

Tin có liên quan

Loading ...
ĐT: (024) 35522216 / (024) 33120207