Ngày đăng 19/11/2021 | 12:00 AM

Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị tổ chức gặp gỡ các giảng viên nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11-2021

Lượt xem: 578  |  Chia sẻ: 0
(AMC) Hòa chung không khí của cả nước, sáng ngày 19/11/2021, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng -AMC và đô thị đã tổ chức buổi gặp gỡ các giảng viên nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.


Giáo dục là sự nghiệp quan trọng đối với nhân loại và nghề dạy học luôn được xã hội hết sức coi trọng. Ngày Nhà giáo Việt Nam  20-11 hàng năm đã trở thành ngày tôn vinh các thầy, cô giáo đối với sự nghiệp trồng người. Hòa chung không khí của cả nước, sáng ngày 19/11/2021, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng -AMC và đô thị đã tổ chức buổi gặp gỡ các giảng viên nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.



 


Giám đốc Trần Hữu Hà đã gửi lời tri ân và những chúc mừng tốt đẹp nhất tới các thầy giáo, cô giáo, các giảng viên cơ hữu, thỉnh giảng


 

Thay mặt  BCH  Đảng ủy, lãnh đạo học viện, Giám đốc Trần Hữu Hà đã gửi lời tri ân và những chúc mừng tốt đẹp nhất tới các thầy giáo, cô giáo, giảng viên cơ hữu, thỉnh giảng, các chuyên gia cùng đội ngũ công chức, viên chức, người lao động của Học viện. Đồng thời có những chia sẻ: Trong suốt hơn 45 năm xây dựng và phát triển, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị đã đào tạo bồi dưỡng cho hàng trăm nghìn lượt cán bộ, công chức, viên chức từ Trung ương đến địa phương. Trung bình mỗi năm khoảng 270 lớp với hơn 20.000 lượt học viên. Năm 2021, trong tình hình dịch bệnh Covid-19, Đảng ủy, lãnh đạo Học viện cùng toàn thể các giảng viên, viên chức đã đồng lòng nỗ lực ngay từ đầu năm triển khai các chương trình đào tạo bồi dưỡng. Đây cũng là năm đầu tiên Học viện triển khai đào tạo trực tuyến và áp dụng phần mềm quản lý văn bản (ioffice) trong thời kỳ chuyển đổi số và áp dụng cách mạng công nghiệp 4.0. 10 tháng đầu năm 2021, Học viện đã tổ chức được 111 lớp với 7.074 học viên. Đây là sự nỗ lực, quyết tâm cao của cả Đảng ủy, Lãnh đạo, giảng viên và đội ngũ viên chức phục vụ các hoạt động đào tạo của Học viện đã không quản ngại làm việc cả vào ngày nghỉ và thực hiện nhiệm vụ các lớp ngoài giờ hành chính.



 


Lãnh đạo Học viện chụp ảnh cùng đại diện giảng viên các Khoa, Viện.


 

Công tác đào tạo bồi dưỡng, bổ sung kiến thức, kỹ năng cho cán bộ, công chức, viên chức ngành Xây dựng luôn được Học viện chú trọng. Công tác biên soạn tài liệu được tăng cường. Năm qua, Học viện tiến hành rà soát các chương trình, nội dung giảng dạy đáp ứng sát yêu cầu thực tế, phù hợp với chính sách và tiêu chuẩn cán bộ, phù hợp với từng đối tác, học viên. Giảng viên được xác định là lực lượng chủ chốt quyết định tới chất lượng và uy tín của Học viện, do đó việc chuẩn hóa và nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên của Học viện theo hướng hội nhập quốc tế là mục tiêu Học viện đặc biệt quan tâm. Thời gian qua, đội ngũ giảng viên của Học viện đã có nhiều cố gắng, luôn cập nhật kiến thức thực tiễn và những đổi mới trong cơ chế chính sách để nâng cao chất lượng bài giảng, vì vậy đã tăng cường được tính thời sự và sự hấp dẫn trong các khoá đào tạo, đáp ứng tốt nhu cầu học viên. Đảng uỷ và lãnh đạo Học viện luôn chú trọng bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, khả năng tích luỹ kiến thức thực tế, với phương châm động viên cả về vật chất và tinh thần để khai thác năng lực giảng dạy của các giảng viên lâu năm, có nhiều kinh nghiệm, khuyến khích tinh thần học tập, nâng cao trình độ của các giảng viên trẻ, coi đây là nền tảng cho sự phát triển bền vững của Học viện.

Bên cạnh đội ngũ giảng viên của Học viện, đội ngũ cán bộ giảng dạy kiêm chức đã góp phần quan trọng trong công tác đào tạo bồi dưỡng cán bộ của Ngành. Hiện nay, Học viện đã có hàng trăm cán bộ giảng dạy kiêm chức, các thầy là Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, giảng viên của các trường Đại học, là lãnh đạo các Cục, Vụ, Viện trong và ngoài ngành. Các thầy là những người có trình độ chuyên môn cao, kiến thức sâu rộng, có nhiều kinh nghiệm, tham gia giảng dạy với tinh thần nhiệt tình và trách nhiệm cao.



 


Cô giáo Vũ Thị Thanh Hương - Đại diện đội ngũ giảng viên chia sẻ về nghề giáo và những kỷ niệm trong công tác giảng dạy.

 


Buổi Lễ diễn ra ấm cúng và hạn chế số người tham gia vì tình hình dịch bệnh covid -19. Tuy nhiên, các cán bộ, giảng viên của Học viện đều cảm thấy xúc động trước sự quan tâm, động viên kịp thời của lãnh đạo Học viện và có thêm nhiều động lực phấn đấu để đóng góp cho ngành giáo dục nói chung cũng như công tác giảng dạy tại Học viện nói riêng.



 


Các cán bộ chủ chốt của Học viện chụp ảnh lưu niệm với đội ngũ giảng viên.

Admin
Lượt xem: 578  |  Chia sẻ: 0

Tin có liên quan

Loading ...
ĐT: (024) 35522216 / (024) 33120207