Ngày đăng 19/10/2021 | 12:00 AM

AMC chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam

Lượt xem: 575  |  Chia sẻ: 0
(AMC) AMC chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam

Hòa chung vào không khí thi đua sôi nổi của cả nước hướng tới kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 và 91 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2021), sáng ngày 19/10/2021, Công đoàn và Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (Học viện) phối hợp tổ chức Gặp mặt kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. 

Tham dự buổi gặp mặt, có đ/c Trần Hữu Hà - Giám đốc Học viện, đ/c Phạm Văn Bộ - Phó Giám đốc Học viện, Chủ tịch Công đoàn, các đ/c Phó Giám đốc và đại diện Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ, cùng đại diện các tổ công đoàn thành viên trong Học viện.

 

Lãnh đạo Học viện tặng hoa chúc mừng

Tại buổi gặp mặt này, các đại biu đã cùng nhau ôn li lch s truyn thng 91 năm xây dng và trưởng thành ca Hi Liên hip ph n Vit Nam. Trong s nghip đổi mi ca đất nước, ph n đã phát huy truyn thng tt đẹp, tích cc hc tp, đổi mi, năng động, sáng to, dám nghĩ, dám làm vươn lên và khng định v trí ca mình trong gia đình, xã hi, đóng góp tích cc cho s phát trin nguồn nhân lực ca ngành nói riêng và s phát trin kinh tế - xã hi ca đất nước nói chung.

Thay mặt cho Lãnh đạo Học viện, đ/c Trần Hữu Hà gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến chị em phụ nữ, chúc chị em luôn tươi trẻ, hạnh phúc và thành đạt. Giám đốc Học viện khẳng định vai trò, sự đóng góp to lớn của các nữ cán bộ viên chức Học viện trong năm qua; đồng thời động viên, khích lệ chị em tiếp tục nâng cao công tác chuyên môn, tích cực tham gia các hoạt động của cơ quan, đoàn thể nhưng không quên nhiệm vụ quan trọng đối với gia đình.

Cứ đến ngày này hàng năm, Học viện đều tổ chức kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam nhằm động viên kịp thời và tạo động lực để nữ cán bộ, giảng viên không ngừng phấn đấu, cống hiến cho sự nghiệp phát triển chung của Học viện, đồng thời sẽ tiếp tục phát huy truyền thống “năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang” của phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ đổi mới, chủ động, tự tin vượt qua mọi khó khăn, thách thức hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, xứng đáng là người phụ nữ “giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

 

Admin
Lượt xem: 575  |  Chia sẻ: 0

Tin có liên quan

Loading ...
ĐT: (024) 35522216 / (024) 33120207