Ngày đăng 08/10/2021 | 12:00 AM

Bồi dưỡng nâng cao năng lực cán bộ quản lý doanh nghiệp cho cán bộ lãnh đạo của Công ty Cổ phần đầu tư phát triển nhà Constrexim

Lượt xem: 560  |  Chia sẻ: 0
(AMC) Khóa học được tổ chức khai giảng ngày 08/10/2021 với sự tham gia của lãnh đạo 2 đơn vị. Về phía Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị có ông Trần Hữu Hà – Giám đốc Học viện; Về phía Công ty Cổ phần đầu tư phát triển nhà Constrexim có ông Nguyễn Đức Cây – Chủ tịch HĐQT

Khi môi trường kinh doanh hoạt động ngày càng biến động phức tạp và không ngừng thay đổi thì các doanh nghiệp cần phải đổi mới để thích nghi trong cách quản lý và điều hành. Việc nhận dạng đúng sự thay đổi và quản lý thành công là một thách thức lớn. Do đó, xu hướng hiện nay là nhà điều hành các cấp cũng như nội bộ doanh nghiệp phải chủ động nâng cao năng lực lãnh đạo quản lý của mình.

Nắm bắt được nhu cầu đó, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị đã xây dựng chương trình Bồi dưỡng nâng cao năng lực cán bộ quản lý doanh nghiệp và tổ chức đào tạo bồi dưỡng cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo của Công ty cổ phần đầu tư phát triển nhà Constrexim nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý cho đội ngũ cán bộ chủ chốt từ Ban giám đốc đến các trưởng, phó các phòng, ban chức năng của Công ty.

 


ông Nguyễn Đức Cây – Chủ tịch HĐQT Công ty Constrexim phát biểu tại Lễ khai giảng.

 

Khóa học được tổ chức khai giảng ngày 08/10/2021 với sự tham gia của lãnh đạo 2 đơn vị. Về phía Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị có ông Trần Hữu Hà – Giám đốc Học viện; Về phía Công ty Cổ phần đầu tư phát triển nhà Constrexim có ông Nguyễn Đức Cây – Chủ tịch HĐQT Công ty cùng các ông/bà trong HĐQT và Ban Giám đốc của Công ty.

Khóa học diễn ra trong 04 tuần học vào các ngày thứ 7 hàng tuần (từ 08/10/2021-30/10/2021), với 08 chuyên đề chính bao gồm: Quản trị chiến lược kinh doanh; quản trị nhân sự; quản trị tài chính doanh nghiệp; tạo động lực cho nhân viên; kỹ năng giao việc ủy quyền; xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp; huấn luyện và kèm cặp nhân viên; giải quyết vấn đề và ra quyết định và 01 buổi trao đổi, thảo luận, giải đáp các vướng mắc của doanh nghiệp.

Tham gia giảng dạy cho khóa học là đội ngũ giảng viên bao gồm các Phó giáo sư, tiến sỹ hàng đầu và giàu kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp. Thông qua khóa học này học viên sẽ được lĩnh hội các kiến thức cơ bản và nắm bắt được các vấn đề như:

 Thứ nhất:  Nắm bắt được chân dung người quản lý chuyên nghiệp, hiện đại, định hướng để thực hiện tốt công việc;

Thứ hai: Tạo động lực làm việc, thu hút, khích lệ, giữ chân nhân viên, nhân sự tài năng. Đây là nhiệm vụ quan trọng vì bản thân nhà quản lý là người trực tiếp làm việc với nhân viên cấp dưới, hiểu nhân sự của mình nhất và phải có biện pháp quản trị nhân sự tốt nhất;

Thứ ba: Xây dựng kế hoạch cho bộ phận và quản lý mục tiêu. (Việc này được thực hiện và quản lý bởi nhà quản lý cấp trung đưới sự chỉ đạo của lãnh đạo cấp cao)…

Do vậy việc nâng cao kỹ năng năng lực quản lý mục tiêu, kiểm soát nội bộ, quản lý cuộc họp… là việc làm cần thiết bởi vai trò nhà lãnh quản lý là hạt nhân cho sự thành bại và phát triển của doanh nghiệp./.

Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị ( AMC)
Lượt xem: 560  |  Chia sẻ: 0

Tin có liên quan

Loading ...
ĐT: (024) 35522216 / (024) 33120207