Ngày đăng 06/10/2021 | 12:00 AM

Bồi dưỡng nghiệp vụ Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình theo hình thức học online

Lượt xem: 545  |  Chia sẻ: 0
(AMC) Bồi dưỡng nghiệp vụ Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình theo hình thức học online

Nhằm đáp ứng nhu cầu đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của cá nhân và các tổ chức doanh nghiệp trên cả nước về lĩnh vực quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình. Ngày 05/10/2021, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị đã tổ chức khai giảng khóa bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý dự án đầu tư xây dựng theo hình thức học online.


 


Khóa học được diễn ra từ ngày 05/10 đến 14/10/2021, học vào các buổi tối trong tuần. Học viên tham gia khóa học sẽ được tiếp thu các kiến thức thức thuộc các chuyên đề như: Tổng quan về quản lý dự án đầu tư xây dựng; quản lý chất lượng của dự án đầu tư xây dựng công trình; quản lý tiến độ của dự án đầu tư xây dựng công trình; quản lý an toàn lao động, môi trường xây dựng và quản lý rủi ro trong thực hiện dự án đầu tư xây dựng công trình; quản lý chi phí của dự án đầu tư xây dựng; thanh quyết toán vốn dự án đầu tư xây dựng; hợp đồng trong hoạt động xây dựng; lựa chọn nhà thầu trong hoạt động xây dựng.

Tham gia công tác giảng dạy, truyền đạt các kiến thức trong này là đội ngũ giảng viên đến từ Học viện. Với phương pháp giảng dạy khoa học và trình độ chuyên môn sâu cùng nhiều năm kinh nghiệm của các giảng viên sẽ giúp cho học viên giải đáp các khó khăn, vướng mắc, trao đổi, kinh nghiệm thực tế, đồng thời đưa ra những tình huống xử lý cụ thể, qua đó học viên sẽ lĩnh hội kiến thức mới nhất về quản lý dự án, biết cách tổ chức, lập kế hoạch, thực thi, kiểm soát dự án một cách chuyên nghiệp theo đúng chuẩn mực để vận dụng vào trong công tác tại đơn vị một cách linh hoạt, hiệu quả và cải thiện các vấn đề tồn tại của các quy trình chuyên môn và có cách nhìn tổng quát, đầy đủ khi triển khai dự án.

Ngoài việc tham gia học kiến thức chuyên môn bằng hình thức online, học viên còn được làm bài kiểm tra cuối khóa online. Căn cứ vào kết quả bài kiểm tra cuối khóa, Học viện sẽ cấp chứng nhận cho các học viên tham gia khóa học./.

 

 


Admin
Lượt xem: 545  |  Chia sẻ: 0

Tin có liên quan

Loading ...
ĐT: (024) 35522216 / (024) 33120207