Ngày đăng 07/09/2021 | 12:00 AM

AMC phối hợp với PC Kiên Giang tổ chức 04 khóa bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho cán bộ công ty theo hình thức học online

Lượt xem: 575  |  Chia sẻ: 0
(AMC) Ngày 07/9/2021, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (AMC/Học viện) tiếp tục phối hợp với PC Kiên Giang tổ chức khóa Bồi dưỡng nghiệp vụ định giá xây dựng cho gần 40 cán bộ công ty bằng hình thức học online.

Sau khi tổ chức thành công 03 khóa bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho cán Công ty Điện lực Kiên Giang (PC Kiên Giang) như: Khóa Bồi dưỡng nghiệp vụ đấu thầu cơ bản; khóa Bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý dự án; khóa Bồi dưỡng nghiệp vụ giám sát thi công xây dựng công trình, ngày 07/9/2021, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (AMC/Học viện) tiếp tục phối hợp với PC Kiên Giang tổ chức khóa "Bồi dưỡng nghiệp vụ định giá xây dựng" cho gần 40 cán bộ công ty bằng hình thức học online.

Công việc của cán bộ làm công tác định giá cần phải biết đánh giá sơ bộ tổng mức đầu tư, các dự toán xây dựng công trình, định mức giá xây dựng các công trình, đặc biệt là các hợp đồng trong hoạt động xây dựng. Vì vậy yêu cầu đối với cán bộ làm công tác định giá cơ bản nhất là cân nhắc để giá quyết toán của dự án không được vượt quá tổng mức đầu tư đã được phê duyệt trước đó. Chính vì lẽ đó, Khóa bồi dưỡng định giá xây dựng được tổ chức trong 02 ngày từ ngày 07/9/2021 đến 08/9/2021, nhằm mang đến cho học viên những kiến thức thiết thực như: Phương pháp đo bóc khối lượng và kiểm soát chi phí; phương pháp xác định tổng mức đầu tư và đánh giá hiệu quả đầu tư dự án đầu tư xây dựng công trình; phương pháp xác định định mức, đơn giá xây dựng công trình; phương pháp xác định dự toán xây dựng công trình. Đồng thời giúp học viên kịp thời cập nhật thông tin, kiến thức pháp luật mới thay đổi từng ngày, giúp các học viên đáp ứng được yêu cầu chuyên môn và nâng cao được kỹ năng xử lý công việc.

 


Một số hình ảnh tiểu biểu của khóa học.

 

Với đội ngũ giảng viên đến từ Học viện, có trình độ chuyên môn sâu và nhiều năm kinh nghiệm giảng dậy, đồng thời có phương pháp giảng dạy khoa học sẽ truyền đạt nội dung khóa học và giải đáp các khó khăn, vướng mắc, trao đổi, kinh nghiệm cùng những tình huống xử lý cụ thể. Bên cạnh đó, học viên còn được tiếp cận các câu hỏi trong bộ câu hỏi ôn thi cấp chứng chỉ hành nghề định giá xây dựng giúp các học viên không chỉ nâng cao trình độ chuyên môn để vận dụng vào trong công tác tại đơn vị một cách linh hoạt, hiệu quả và cải thiện các vấn đề tồn tại của các quy trình chuyên môn. Mà còn rèn luyện kỹ năng làm bài thi trắc nghiệm khi tham gia thi sát hạch cấp chứng chỉ hành nghề định giá xây dựng.

Ngoài việc tham gia học kiến thức chuyên môn bằng hình thức online, học viên còn được làm bài kiểm tra cuối khóa online. Căn cứ vào kết quả bài kiểm tra cuối khóa, Học viện sẽ cấp chứng nhận cho các học viên tham gia khóa học.

Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị ( AMC)
Lượt xem: 575  |  Chia sẻ: 0

Tin có liên quan

Loading ...
ĐT: (024) 35522216 / (024) 33120207