Ngày đăng 28/07/2021 | 12:00 AM

AMC tổ chức khóa Bồi dưỡng nghiệp vụ đấu thầu cơ bản bằng hình thức học online

Lượt xem: 697  |  Chia sẻ: 0
(AMC) Ngày 28/7/2021, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (HV/AMC) đã tổ chức khóa “Bồi dưỡng nghiệp vụ đấu thầu cơ bản” theo hình thức online.

Tham gia khóa học online, giúp học viên tiết kiệm thời gian và đảm bảo an toàn trong thời gian dịch bệnh Covid19 đang diễn ra phức tạp mà vẫn đảm bảo chất lượng khóa học, đồng thời giúp học viên kịp thời cập nhật thông tin mới và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn khi được nắm rõ kiến thức pháp luật mới thay đổi từng ngày. Trên tinh thần đó, ngày 28/7/2021, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (HV/AMC) đã tổ chức khóa “Bồi dưỡng nghiệp vụ đấu thầu cơ bản” theo hình thức online. Thông qua khóa học này, các học viên sẽ nắm nội dung thuộc các Nghị định, Thông tư như hướng dẫn Luật Đấu thầu mới nhất nhằm nâng cao kiến thức và được cấp chứng chỉ đấu thầu cơ bản khi hoàn thành khóa học, qua đó sẽ đảm bảo đủ điều kiện về pháp lý và năng lực tham gia hoạt động đấu thầu, góp phần nâng cao hiệu quả làm việc trong công tác đấu thầu ngày một tốt hơn.

Khóa học diễn ra trong 03 ngày (từ 28/07/2021 đến 30/07/2021), học viên được cung cấp các kiến thức cơ bản trong hoạt động đấu thầu nhưTổng quan về lựa chọn nhà thầu; kế hoạch lựa chọn nhà thầu; quy trình lựa chọn nhà thầu; lựa chọn nhà thầu qua mạng; hợp đồngbảo đảm liêm chính trong đấu thầu và xử lý vi phạm pháp luật về đấu thầu.

 


Một số hình ảnh tiêu biểu của khóa học.

 

Để đảm bảo khóa học đạt chất lượng cao, các học viên sẽ được truyền đạt kiến thức bởi đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn sâu và nhiều năm kinh nghiệm thực tế, đồng thời có phương pháp giảng dạy khoa học. Ngoài việc truyền đạt những kiến thức chuyên môn, giảng viên còn hướng dẫn cách xử lý các tình huống và đưa ra các câu hỏi thực tế để cùng trao đổi, thảo luận nhằm giúp học viện nắm vững những kiến thức cơ bản để xây dựng được kế hoạch và hiểu rõ các quy trình trong công tác đấu thầu cơ bản, từ đó vận dụng vào trong công tác chuyên môn tại đơn vị một cách linh hoạt, tuân thủ theo đúng quy định của pháp luật, góp phần tăng cường hiệu quả trong công tác đấu thầu, cũng như bảo đảm cho các cuộc đấu thầu được diễn ra minh bạch, công bằng, có tính cạnh tranh lành mạnh.

Căn căn cứ vào quá trình học tập, cũng như kết quả làm bài kiểm tra online cuối khóa, Học viện sẽ cấp chứng chỉ “Bồi dưỡng nghiệp vụ đấu thầu cơ bản” cho những học viện đạt yêu cầu theo đúng quy định của pháp luật.

amc.edu.vn
Lượt xem: 697  |  Chia sẻ: 0

Tin có liên quan

Loading ...

VIDEOS

ĐT: (024) 35522216 / (024) 33120207