Ngày đăng 14/04/2021 | 12:00 AM

AMC Bồi dưỡng Lập hồ sơ hoàn công, nghiệm thu và thanh quyết toán công trình tại TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 648  |  Chia sẻ: 0
(AMC) Sáng ngày 14/4/2021, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (Học viện/AMC) phối hợp với Trường Cao đẳng Điện lực TP. Hồ Chí Minh tổ chức khóa “Bồi dưỡng lập hồ sơ hoàn công, nghiệm thu và thanh quyết toán vốn đầu tư xây dựng công trình” cho hơn 30 học viên là cán bộ kỹ thuật, kế toán thuộc các Công ty Điện lực phía Nam.

Quản lý chất lượng công trình xây dựng là công việc hết sức quan trọng trong quá trình thực hiện dự án đầu tư và phải được tiến hành nghiêm ngặt trong tất cả các khâu từ khảo sát, thiết kế, thẩm định, thi công, lắp đặt, nghiệm thu và bàn giao. Việc giám sát chất lượng công trình rõ ràng nhất được thể hiện ở các giai đoạn nghiệm thu, bàn giao đưa công trình vào sử dụng. Cùng với việc thực hiện công tác nghiệm thu, lập hồ sơ hoàn công thì công tác thanh quyết toán vốn đầu tư cũng cần được thực hiện hiệu quả, theo sát thực tế công trình.

Nhằm trang bị cho cán bộ, viên chức những kiến thức và kỹ năng cơ bản trong công tác nghiệm thu, lập hồ sơ hoàn công và thanh quyết toán vốn đầu tư xây dựng công trình, góp phần lành mạnh hoá tình hình tài chính, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của đơn vị, sáng ngày 14/4/2021, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (Học viện/AMC) phối hợp với Trường Cao đẳng Điện lực TP. Hồ Chí Minh tổ chức khóa “Bồi dưỡng lập hồ sơ hoàn công, nghiệm thu và thanh quyết toán vốn đầu tư xây dựng công trình” cho hơn 30 học viên là cán bộ kỹ thuật, kế toán thuộc các Công ty Điện lực phía Nam.



Toàn cảnh khóa học

Trong 03 ngày từ 14/4/2021-17/4/2021, học viên tham gia Khóa học sẽ được truyền đạt nội dung về công tác nghiệm thu trong hoạt động xây dựng; công tác tạm ứng, thanh quyết toán trong xây dựng; các quy định về lưu trữ, quản lý nhật ký thi công, lập hồ sơ hoàn công trong hoạt động xây dựng.

Thông qua khóa học, bằng phương pháp giảng dạy khoa học, các giảng viên luôn kết hợp giữa nội dung bài giảng với bài tập tình huống thường xuyên diễn ra trong công tác hàng ngày. Đồng thời, giảng viên luôn giành thời gian để trao đổi thảo luận và giải đáp mọi thắc mắc, sẽ giúp học viên nắm vững kiến thức trên lớp và tự tin khi vận dụng vào trong công việc chuyên môn của bản thân.

Kết thúc khóa học, học viên sẽ được cung cấp kiến thức, cập nhật các văn bản mới về nghiệm thu, lập hồ sơ hoàn công và thanh quyết toán vốn đầu tư xây dựng công trình, nâng cao năng lực giải quyết các vấn đề thực tế và các vấn đề vướng mắc nảy sinh trong giai đoạn nghiệm thu và thanh quyết toán.

Trong quá trình học tập, học viên sẽ được làm 01 bài kiểm tra, đây là một trong những điều kiện để Hội đồng xét tốt nghiệp của Học viện cấp Chứng nhận hoàn thành khoá đào tạo “Bồi dưỡng lập hồ sơ hoàn công, nghiệm thu và thanh quyết toán vốn đầu tư xây dựng công trình” cho học viên đạt yêu cầu.

Admin
Lượt xem: 648  |  Chia sẻ: 0

Tin có liên quan

Loading ...
ĐT: (024) 35522216 / (024) 33120207