Ngày đăng 11/04/2021 | 12:00 AM

AMC khai giảng lớp Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng K4, K5/2021

Lượt xem: 697  |  Chia sẻ: 0
(AMC) AMC khai giảng lớp Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng K4, K5/2021

Nhằm bồi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn ngạch, bậc, chức danh lãnh đạo, quản lý cho cán bộ, công chức, viên chức, ngày 09/4/2021, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (Học viện/AMC) đã phối hợp với Sở Nội vụ Hà Nội tổ chức khai giảng lớp Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng K4, K5/2021.

 

TS.  Nguyễn Anh Dũng - Phó Giám đốc Học viện phát biểu khai giảng khóa học

 

Tham dự Lễ Khai giảng khóa học về phía Sở Nội vụ có ông Đinh Mạnh Hùng – Phó Giám đốcvề phía Học viện có TS. Nguyễn Anh Dũng - Phó Giám đốc; cùng gần 200 học viên là công chức, viên chức đang giữ chức Trưởng, Phó phòng, tương đương và công chức, viên chức được quy hoạch vào các chức danh nói trên đến từ các Sở, ban ngành, trung tâm, trường học trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Chương trình bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng do Bộ Nội vụ ban hành kèm theo Quyết định 1037/QĐ-BNV ngày 26/11/2019, nội dung gồm 9 chuyên đề về kiến thức, kỹ năng của lãnh đạo, quản lý cấp phòng và 3 chuyên đề báo cáo. Thông qua chương trình này, học viên được trang bị, cập nhật những kiến thức cơ bản về lãnh đạo, quản lý, chỉ đạo, điều hành công tác để góp phần nâng cao năng lực, thực thi chức trách, nhiệm vụ của đội ngũ công chức, viên chức lãnh đạo cấp phòng trong tiến trình cải cách hành chính, hội nhập quốc tế và xây dựng nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa. Khóa học là dịp để các cán bộ học viên được bồi dưỡng và nâng cao về các kỹ năng cần thiết của lãnh đạo cấp phòng như: Kỹ năng tham mưu; kiến thức, kỹ năng lãnh đạo - quản lý; kỹ năng lập và tổ chức thực hiện kế hoạch công tác; kỹ năng quản lý và phát triển nhân sự; kỹ năng cập nhật và áp dụng pháp luật trong công tác v.v...

 

 

Ông Đinh Mạnh Hùng – Phó Giám đốc Sở Nội vụ phát biểu tại lễ khai giảng khóa học

 

Phát biểu tại Lễ khai giảng Khóa học, ông Đinh Mạnh Hùng - Phó giám đốc Sở Nội vụ Hà Nội mong muốn phía Học viện bố trí giảng viên có kinh nghiệm giảng dạy các chuyên đề theo Chương trình đã quy định; bố trí cơ sở vật chất và các điều kiện khác đảm bảo phục vụ cho quá trình giảng dạy, học tập tại Học viện. Ông cũng yêu cầu các đồng chí học viên cần phải bố trí thời gian, đảm bảo hoàn thiện tất cả các nội dung chương trình khóa học; chấp hành nghiêm chỉnh nội quy, quy chế của Khóa học và của Học viện đề ra.

Khóa học này, là dịp để đội ngũ lãnh đạo, quản lý cấp phòng trau dồi, rèn luyện nâng cao hơn nữa về lý luận, kỹ năng và kinh nghiệm lãnh đạo, quản lý cấp phòng từ đó góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước cũng như hiệu quả hoạt động của các đơn vị trong Ngành.

Kết thúc khóa học, các học viên sẽ được làm bài kiểm tra và bài thu hoạch để đánh giá khả năng vận dụng những kiến thức đã được tiếp thu vào trong công tác chuyên môn tại đơn vị mình./.

 

Admin
Lượt xem: 697  |  Chia sẻ: 0

Tin có liên quan

Loading ...

VIDEOS

ĐT: (024) 35522216 / (024) 33120207