Ngày đăng 12/04/2021 | 12:00 AM

Lễ ký kết biên bản ghi nhớ AMC - VAMI

Lượt xem: 754  |  Chia sẻ: 0
(AMC) Ngày 09/4/2021, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết biên bản ghi nhớ giữa Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (AMC) và Hiệp hội doanh nghiệp Cơ khí Việt Nam (VAMI).

Ngày 09/4/2021, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết biên bản ghi nhớ giữa Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (AMC) và Hiệp hội doanh nghiệp Cơ khí Việt Nam (VAMI).

Dự Hội nghị, phía VAMI có ông Đào Phan Long - Chủ tịch cùng một số cán bộ chủ chốt; Phía AMC có ông Trần Hữu Hà - Giám đốc, các Phó giám đốc cùng một số cán bộ chủ chốt.

 

Lãnh đạo hai đơn vị ký kết biên bản ghi nhớ


Phát biểu tại buổi ký kết, ông Trần Hữu Hà - Giám đốc Học viện bày tỏ vui mừng được tiếp đón đoàn VAMI và giới thiệu về lịch sử phát triển và kết quả đào tạo, định hướng phát triển của Học viện. Giám đốc mong muốn hai bên phát huy thế mạnh, tạo mối quan hệ sâu rộng và thiết thực hơn nữa để hai bên cùng có những đóng góp cho nhau để cùng phát triển trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực.

Về phía VAMI, Chủ tịch Đào Phan Long cũng đã cảm ơn sự đón tiếp chu đáo của Lãnh đạo Học viện, đồng thời giới thiệu về VAMI và kế hoạch triển khai các hoạt động trong thời gian tới. Lãnh đạo của VAMI cũng tin tưởng về kết quả tốt đẹp sẽ có từ việc hợp tác chặt chẽ giữa hai bên.

Sau đó, hai bên đã cùng ký Biên bản ghi nhớ về hợp tác. Mục tiêu của Bản ghi nhớ là để tạo thuận lợi cho việc hợp tác, các bên có thể:

1. Hợp tác trong đào tạo, bồi dưỡng và thi cấp chứng chỉ hành nghề hoạt động xây dựng:

- Hai bên phối hợp tổ chức các lớp đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ liên quan đến hoạt động xây dựng như: tư vấn giám sát, quản lý dự án, đấu thầu, chỉ huy trưởng công trường, quản lý vận hành nhà chung cư, quản trị tòa nhà, lập dự toán,....

- Hai bên phối hợp tổ chức các lớp bồi dưỡng, ôn thi cấp chứng chỉ hành nghề hoạt động xây dựng.

- Hai bên phối hợp để tổ chức thi và cấp chứng chỉ hành nghề hoạt động xây dựng trong những lĩnh vực được Bộ Xây dựng cho quyền được cấp phép.

2. Hợp tác nghiên cứu khoa học và thực hiện các dự án, đề án:

- Hai bên phối hợp đề xuất và tổ chức thực hiện các đề tài, dự án, đề án nghiên cứu khoa học cấp Nhà nước, cấp Bộ trên cơ sở kết hợp chức năng, nhiệm vụ của mỗi bên.

- Phối hợp tổ chức hội thảo trong nước và quốc tế về các lĩnh vực có liên quan.

- Phối hợp công bố các công trình khoa học là kết quả hợp tác giữa hai bên.

3. Khai thác cơ sở vật chất

Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị bằng cơ sở vật chất hiện có hỗ trợ tổ chức các hoạt động đào tạo và các hoạt động khác theo yêu cầu của Hiệp hội doanh nghiệp cơ khí Việt Nam.

4. Hợp tác quốc tế

Thông qua các chương trình, dự án và mối quan hệ với các tổ chức quốc tế hiện có, hai bên thống nhất hợp tác hỗ trợ lẫn nhau để mở rộng các mối quan hệ quốc tế phục vụ cho hoạt động đào tạo, bồi dưỡng theo chức năng, nhiệm vụ của mỗi bên.

 

Admin
Lượt xem: 754  |  Chia sẻ: 0

Tin có liên quan

Loading ...
ĐT: (024) 35522216 / (024) 33120207