Ngày đăng 01/04/2021 | 12:00 AM

Khai giảng lớp Bồi dưỡng nâng cao năng lực quản lý và phát triển dự án tại AMC

Lượt xem: 802  |  Chia sẻ: 0
(AMC) Khai giảng lớp Bồi dưỡng nâng cao năng lực quản lý và phát triển dự án tại AMC

Sáng 31/3/2021, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (Học viện) phối hợp với Sở Nội vụ Hà Nội tổ chức khai giảng lớp Bồi dưỡng nâng cao năng lực quản lý và phát triển dự án cho cán bộ công chức, viên chức, lãnh đạo các ban quản lý dự án của TP. Hà Nội.

Tham dự lễ khai giảng khóa học có ông Đinh Mạnh Hùng - Phó Giám đốc Sở Nội vụ Hà Nội, TS. Nguyễn Anh Dũng - Phó Giám đốc Học viện, giảng viên cùng toàn thể học viên của khóa học.


 

TS. Nguyễn Anh Dũng - Phó Giám đốc Học viện phát biểu khai giảng khóa học.

 

Khóa học diễn ra trong 10 ngày (từ 31/3 đến 21/4/2021) vào giờ hành chính các ngày thứ 4, 5, 6 trong tuần, học viên được các chuyên gia đến từ Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh và Bộ Xây dựng truyền đạt những nội dung chính như: Tổng quan về tư duy chiến lược; hội nhập quốc tế - Cục diện thế giới hiện nay, các nhân tố, xu hướng phát triển (cuộc cách mạng Công nghiệp 4.0) và những vấn đề đặt ra trong công tác quản lý và phát triển dự án của Thủ đô Hà Nội; một số vấn đề về quản lý và phát triển đô thị theo quy hoạch được duyệt; tư duy chiến lược trong phát triển và quản lý dự án đầu tư xây dựng; ứng dụng mô hình BIM trong quản lý dự án đầu tư xây dựng; một số xu hướng áp dụng công nghệ mới trong xây dựng và phát triển dự án đầu tư trên thế giới; định hướng chính sách, xu hướng phát triển công trình hiệu quả năng lượng, công trình xanh; kinh nghiệm thực tiễn và đề xuất giải pháp phát triển công trình xanh cho Việt Nam; trách nhiệm của cơ quan quản lý nhà nước trong thực hiện các hoạt động đầu tư xây dựng của dự án. Ngoài ra, học viên còn có 01 buổi đi khảo sát thực tế và viết 01 bài thu hoạch.

Phát biểu khai giảng khóa học, TS. Nguyễn Anh Dũng - Phó Giám đốc Học viện cho biết, chương trình bồi dưỡng nâng cao năng lực quản lý và phát triển dự án được Sở Nội vụ Hà Nội phối hợp với Học viện xây dựng và trình UBND TP. Hà Nội phê duyệt chương trình. Khóa học này không phải là khóa học thông thường về quản lý dự án đầu tư xây dựng, mà nó giúp cho đội ngũ học viên nâng cao tầm nhìn, thay đổi tư duy cùng với các kiến thức, kỹ năng khác giúp cho quá trình tổ chức, thực hiện và triển khai các dự án đầu tư xây dựng. TS. Nguyễn Anh Dũng yêu cầu các học viên chấp hành nghiêm túc nội quy, quy chế lớp học, tích cực trao đổi thảo luận trong suốt khóa học để khóa học đạt hiệu quả cao. Về phía Học viện sẽ tạo mọi điều kiện, lựa chọn giảng viên có kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn sâu, chuẩn bị tốt mọi cơ sở vật chất, trang thiết bị giảng dạy nhằm đảm bảo tốt nhất cho khóa học.


 

Ông Đinh Mạnh Hùng - Phó Giám đốc Sở Nội vụ Hà Nội phát biểu chỉ đạo khóa học.

 

Phát biểu chỉ đạo khóa học, ông Đinh Mạnh Hùng - Phó Giám đốc Sở Nội vụ Hà Nội cho biết, khóa học nhằm mục đích trang bị những kiến thức, kỹ năng về quản lý nhà nước, kỹ năng thực thi công việc để nâng cao trình độ chuyên môn, xây dựng đội ngũ lãnh đạo, công chức, viên chức các ban quản lý dự án trên địa bàn thành phố đảm bảo thực hiện nhiệm vụ được giao. Đối với học viên, ông yêu cầu bố trí thời gian, sắp xếp công việc để tham gia đầy đủ khóa học, chấp hành tốt nội quy, quy chế. Ông cũng mong muốn Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị bố trí giảng viên có kiến thức chuyên môn cao và có kinh nghiệm để truyền đạt một cách tốt nhất chương trình của khóa học tới các học viên.


 

Toàn cảnh lớp học.

Admin
Lượt xem: 802  |  Chia sẻ: 0

Tin có liên quan

Loading ...
ĐT: (024) 35522216 / (024) 33120207