Ngày đăng 16/03/2021 | 12:00 AM

AMC Bồi dưỡng nghiệp vụ đấu thầu cơ bản tại TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 733  |  Chia sẻ: 0
(AMC) AMC Bồi dưỡng nghiệp vụ đấu thầu cơ bản tại TP. Hồ Chí Minh

Nhằm trang bị cho các cán bộ làm công tác đấu thầu và công tác liên quan đến đấu thầu tại các đơn vị, doanh nghiệp những kiến thức cơ bản và cập nhật những Nghị định, Thông tư hướng dẫn Luật Đấu thầu mới nhất góp phần nâng cao hiệu quả làm việc trong công tác đấu thầu ngày một tốt hơn.

Ngày 15/3/2021, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (Học viện/AMC) phối hợp với Trường Cao đẳng Điện lực TP. Hồ Chí Minh tổ chức khai giảng khóa “Bồi dưỡng nghiệp vụ đấu thầu cơ bản” cho hơn 60 là học viên là cán bộ chuyên môn của các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn Đông Nam bộ và đặc biệt là cán bộ thuộc Tổng Công ty điện lực miền Nam.


 

Toàn cảnh khóa học


Khóa học diễn ra trong 03 ngày (từ 15/03/2021 đến 17/03/2021), học viên sẽ được cung cấp các kiến thức cơ bản trong hoạt động đấu thầu như: Tổng quan về lựa chọn nhà thầu; kế hoạch lựa chọn nhà thầu; quy trình lựa chọn nhà thầu; lựa chọn nhà thầu qua mạng; hợp đồng; bảo đảm liêm chính trong đấu thầu và xử lý vi phạm pháp luật về đấu thầu.

Tham gia khóa học này, các học viên sẽ được truyền đạt kiến thức bởi đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn sâu và nhiều năm kinh nghiệm thức tế đồng thời có phương pháp giảng dạy khoa học. Ngoài việc truyền đạt những kiến thức chuyên môn, giảng viên còn hướng dẫn cách xử lý các tình huống và đưa ra các câu hỏi thực tế để cùng trao đổi, thảo luận nhằm giúp học viện nắm vững những kiến thức cơ bản để xây dựng được kế hoạch và hiểu rõ các quy trình trong công tác đấu thầu cơ bản, từ đó vận dụng vào trong công tác chuyên môn tại đơn vị một cách linh hoạt, tuân thủ theo đúng quy định của pháp luật, góp phần tăng cường hiệu quả trong công tác đấu thầu, cũng như bảo đảm cho các cuộc đấu thầu được diễn ra minh bạch, công bằng, có tính cạnh tranh lành mạnh.

Căn căn cứ vào quá trình học tập, cũng như kết quả làm bài kiểm tra cuối khóa, Học viện sẽ cấp chứng chỉ “Bồi dưỡng nghiệp vụ đấu thầu cơ bản” cho những học viện đạt yêu cầu theo đúng quy định của pháp luật./.

Admin
Lượt xem: 733  |  Chia sẻ: 0

Tin có liên quan

Loading ...

VIDEOS

ĐT: (024) 35522216 / (024) 33120207