Ngày đăng 15/03/2021 | 12:00 AM

AMC bồi dưỡng kiến thức kỹ năng quản trị tòa nhà cho lãnh đạo, cán bộ chuyên môn tại quận Ba Đình

Lượt xem: 717  |  Chia sẻ: 0
(AMC) AMC bồi dưỡng kiến thức kỹ năng quản trị tòa nhà cho lãnh đạo, cán bộ chuyên môn tại quận Ba Đình

Với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, nhu cầu xây dựng cao ốc ngày càng phát triển mạnh, kéo theo đó đòi hỏi yêu cầu về dịch vụ quản lý, vận hành chưng cư và tòa nhà cần chuyên nghiệp hơn. Công tác quản lý, vận hành tòa nhà đòi hỏi cần xây dựng một quy trình quản lý hiệu quả, chất lượng giúp hoạt động trong tòa nhà diễn ra thuận tiện. Đồng thời giúp công tác vận hành thông suốt, an toàn và đúng quy định của pháp luật. 

Nhằm đáp ứng được những yêu cầu trên, ngày 12/3/2021, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (AMC/Học viện) phối hợp với UBND quận Ba Đình - TP. Hà Nội tổ chức khai giảng khóa Bồi dưỡng kiến thức kỹ năng quản trị tòa nhà cho lãnh đạo, cán bộ chuyên môn trên địa bàn quận Ba Đình.  


 

Ông Nguyễn Anh Dũng - Phó Giám đốc Học viện phát biểu khai giảng khóa Bồi dưỡng kiến thức kỹ năng quản trị tòa nhà


Tới tham dự lễ khai giảng khóa học, có ông Nguyễn Trung Dũng - Phó Chủ tịch UBND quận Ba Đình; ông Nguyễn Anh Dũng - Phó Giám đốc Học viện; cùng 115 học viên là các đồng chí lãnh đạo quận, các phường trực thuộc; công chức, viên chức thuộc các phòng, ban chuyên môn của quận, phường; các chủ đầu tư, các công ty xây dựng trên địa bàn quận Ba Đình.


 

Ông Nguyễn Trung Dũng - Phó Chủ tịch UBND quận Ba Đình phát biểu tại khóa Bồi dưỡng kiến thức kỹ năng quản trị tòa nhà


Khóa học diễn ra trong 02 ngày (từ ngày 12/3/2021 -13/3/2021) với sự tham gia giảng dạy của các giảng viên có trình độ chuyên môn sâu, nhiều năm kinh nghiệm thực tế của Học viện và Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản – BXD, tập trung vào các nội dung sau: Những nguyên tắc cơ bản trong quản trị nhà chung cư; Quyền hạn và trách nhiệm của ban quản trị; Kiến thức và kỹ năng quản trị tòa nhà; Quy chế tài chính của ban quản trị; Giải quyết tranh chấp khiếu nại và xử lý vi phạm.

Tham gia khóa học này, học viên không chỉ tiếp thu những kiến thức quan trọng, thiết thực, cô đọng nhất, mà còn được giảng viên đưa ra nhiều tình huống cụ thể liên quan đến công việc chuyên môn. Bên cạnh việc truyền đạt kiến thức, giảng viên còn nhiệt tình hướng dẫn cách xử lý các tình huống và đưa ra các câu hỏi để cùng trao đổi, thảo luận nhằm giúp các học viên nắm vững những kiến thức cơ bản, thiết yếu, đồng thời vận dụng những kiến thức đó vào trong công tác chuyên môn tại đơn vị một cách hiệu quả nhất.

Kết thúc khóa học, học viên được làm 01 bài kiểm tra đánh giá và Học viện cấp chứng nhận Bồi dưỡng kiến thức kỹ năng quản trị tòa nhà  cho những học viên đạt yêu cầu.


Admin
Lượt xem: 717  |  Chia sẻ: 0

Tin có liên quan

Loading ...
ĐT: (024) 35522216 / (024) 33120207