Ngày đăng 05/02/2021 | 12:00 AM

AMC thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng nhân dịp Tết nguyên đán 2021

Lượt xem: 1141  |  Chia sẻ: 0
(AMC) Chiến tranh đã lùi xa, đất nước ta có được độc lập tự do như ngày hôm nay là nhờ sự hy sinh anh dũng của các Anh hùng liệt sỹ, đặc biệt là sự hy sinh thầm lặng của các Mẹ Việt Nam Anh hùng. Chính vì vậy, thực hiện tốt phong trào chăm sóc, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng là trách nhiệm của mỗi chúng ta.

(AMC) Chiến tranh đã lùi xa, đất nước ta có được độc lập tự do như ngày hôm nay là nhờ sự hy sinh anh dũng của các Anh hùng liệt sỹ, đặc biệt là sự hy sinh thầm lặng của các Mẹ Việt Nam Anh hùng. Chính vì vậy, thực hiện tốt phong trào chăm sóc, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng là trách nhiệm của mỗi chúng ta.

Hôm nay ngày 03/02/2021, trong không khí cả nước chuẩn bị đón chào Tết cổ truyền Tân Sửu 2021, đoàn Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (Học viện/AMC) do đ/c Phạm Văn Bộ - Phó Giám đốc Học viện làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Kiều Thị Lạn (xã Liệp Tuyết, huyện Quốc Oai, Hà Nội).  

 

 

Thăm và chúc Tết mẹ Việt Nam Anh hùng

 

Tri ân những hy sinh cao cả của Mẹ vì độc lập tự do của Tổ quốc,  thay mặt Đoàn, đ/c Phạm Văn Bộ đã trao quà và ân cần thăm hỏi, động viên tinh thần, mong Mẹ tiếp tục sống vui, sống khỏe, luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo.

Trong suốt những năm qua, hưởng ứng phong trào đền ơn đáp nghĩa, tri ân những người có công với Cách mạng, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị đã nhận phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng Kiều Thị Lạn tại xã Liệp Tuyết, huyện Quốc Oai, Hà Nội. Hàng năm vào các dịp lễ, tết, ngày thương binh liệt sĩ, Học viện đều tổ chức đến thăm hỏi và động viên kịp thời Mẹ Việt Nam Anh hùng Kiều Thị Lạn về tinh thần và vật chất, giúp Mẹ vơi bớt đi những nỗi đau, sống vui, sống khỏe, tiếp tục giáo dục con cháu phát huy truyền thống cách mạng xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp hơn.

Admin
Lượt xem: 1141  |  Chia sẻ: 0

Tin có liên quan

Loading ...

VIDEOS

ĐT: (024) 35522216 / (024) 33120207