Ngày đăng 20/01/2021 | 12:00 AM

Bế giảng Lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp Vụ và tương đương K32-2020

Lượt xem: 866  |  Chia sẻ: 0
(AMC) Bế giảng Lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp Vụ và tương đương K32-2020

Sau một thời gian học tập tích cực, chiều 20/01/2021, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (AMC/Học viện) phối hợp với Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức bế giảng Lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp Vụ và tương đương K32-2020. 

Tham dự Lễ bế giảng có TS. Bùi Huy Tùng - Trưởng Ban quản lý bồi dưỡng, Học viện Hành chính Quốc gia; bà Nguyễn Thị Thanh Hằng - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Xây dựng; TS. Trần Hữu Hà - Giám đốc Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị cùng 55 học viên là cán bộ lãnh đạo và cán bộ trong diện quy hoạch của các Cục, Vụ, Viện,... các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Bộ Xây dựng.


 

TS. Bùi Huy Tùng - Trưởng Ban quản lý bồi dưỡng, Học viện Hành chính Quốc gia phát biểu tại Lễ bế giảng Khóa học


Lớp học được diễn ra vào các ngày thứ sáu và thứ bảy hàng tuần từ 11/9/2020 đến 08/11/2020. Chương trình học bao gồm 15 chuyên đề với hơn 100 tiết học và báo cáo thực tế với các nội dung thiết thực, kết hợp giữa lý luận với thực tiễn nhằm nâng cao kỹ năng lãnh đạo, quản lý; nâng cao khả năng, kiến thức và năng lực giải quyết tình huống thực tiễn cho cán bộ lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ. Bên cạnh đó, ngoài việc học tập trên lớp, các học viên còn có 01 chuyến đi học tập, nghiên cứu thực tế tại tỉnh Vĩnh Phúc.

Tham gia giảng dạy khóa học là các giảng viên có kiến thức sâu rộng, am hiểu các các tình huống thực tế, có phương pháp sư phạm tốt và nhiệt tình giảng dạy. Trong quá trình giảng dạy, bên cạnh việc truyền đạt những vấn đề lý luận đúc rút từ thực tiễn, giảng viên còn đưa ra các bài tập và tình huống thiết thực để học viên trao đổi, thảo luận nhằm tìm ra phương thức giải quyết với các trường hợp tương tự trong công tác quản lý điều hành thường nhật tại đơn vị.

 


Trao bằng khen của Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia cho 05 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập


Kết thúc khóa học, 100% học viên của lớp đều được cấp Giấy chứng nhận hoàn thành khóa học với kết quả khá và giỏi, trong đó có 05 học viên được nhận bằng khen của Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia vì có thành tích xuất sắc trong học tập. Có được thành công đó là nhờ được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao từ việc xây dựng chương trình, biên soạn tài liệu đến việc tổ chức, triển khai lớp học của lãnh đạo Bộ Xây dựng, của Vụ Tổ chức Cán bộ; là nhờ tinh thần học tập tích cực của các đồng chí học viên.

Phát biểu tại Lễ Bế giảng, TS. Bùi Huy Tùng - Trưởng Ban quản lý bồi dưỡng, Học viện Hành chính Quốc gia chúc mừng các học viên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đồng thời biểu dương những nỗ lực và sự nghiêm túc trong quá trình học tập của các học viên. TS. Bùi Huy Tùng đánh giá, việc triển khai các lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp Vụ và tương đương thuộc Bộ Xây dựng cho thấy Bộ đã và đang thực hiện tốt và nghiêm túc Chỉ thị số 28/CT-TTg ngày 18/9/2018 của Thủ tướng Chính phủ về việc đẩy mạnh bồi dưỡng trước khi bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo, quản lý đối với cán bộ, công chức, viên chức. Qua các khóa học này, đội ngũ lãnh đạo, quản lý được trang bị, bổ sung thêm những kiến thức, kỹ năng về công tác tham mưu, quản lý, điều hành…, đồng thời xây dựng mối quan hệ hợp tác, phối hợp giữa các đơn vị hiệu quả hơn.

 


TS. Trần Hữu Hà – Giám đốc Học viện phát biểu tại Lễ bế giảng Khóa học


Phát biểu tại buổi lễ, TS. Trần Hữu Hà - Giám đốc Học viện cảm ơn sự chỉ đạo quyết liệt của lãnh đạo Bộ Xây dựng, sự quan tâm sát sao của lãnh đạo Học viện Hành chính Quốc gia để khóa học diễn ra đạt kết quả tốt. Đối với các học viên, TS. Trần Hữu Hà chúc mừng các học viên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đồng thời ghi nhận những nỗ lực và sự nghiêm túc trong quá trình học tập của các học viên, ông hy vọng qua những nội dung đã được truyền đạt trong khóa học sẽ giúp cho đội ngũ lãnh đạo, quản lý vận dụng linh hoạt, phù hợp, có hiệu quả vào công việc thực tế tại từng cơ quan, đơn vị.


 

Học viên Vũ Ngọc Anh thay mặt học viên khóa học phát biểu cảm tưởng


Thay mặt học viên khóa học, Lớp trưởng Vũ Ngọc Anh cám ơn Lãnh đạo Bộ, Vụ Tổ chức cán bộ, Học viện Hành chính Quốc gia và Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị đã tạo điều kiện cho các cán bộ cấp Vụ và tương đương có dịp tổng kết, đánh giá, phân tích các bài học thực tế dưới sự hướng dẫn của các giảng viên giàu kinh nghiệm. Ông Vũ Ngọc Anh cũng nhấn mạnh và đánh giá cao nỗ lực của Học viện trong việc tổ chức, điều hành và quản lý lớp học, đồng thời mong muốn, từ thực tế Khóa học này, Bộ Xây dựng, Vụ Tổ chức cán bộ và Học viện sẽ tiếp tục tổ chức các khóa học tiếp theo trong thời gian tới.


 


 Trao chứng chỉ Khóa học cho các học viên k32/2020

Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị
Lượt xem: 866  |  Chia sẻ: 0

Tin có liên quan

Loading ...

VIDEOS

ĐT: (024) 35522216 / (024) 33120207