Ngày đăng 08/12/2020 | 04:00 PM

Nâng cao năng lực quản lý xây dựng và phát triển đô thị tại tỉnh Bình Dương

Lượt xem: 653  |  Chia sẻ: 0
(AMC) Nâng cao năng lực quản lý xây dựng và phát triển đô thị tại tỉnh Bình Dương

Phát triển đô thị bền vững là mục tiêu hướng đến của cả nước ta. Để đảm bảo thực hiện tốt mục tiêu này, đòi hỏi đội ngũ cán bộ, lãnh đạo, công chức ở các cấp phải tinh thông chuyên môn, nghiệp vụ, có năng lực quản lý xây dựng và đô thị. Do vậy, cần tăng cường nâng cao trình độ, kiến thức, kỹ năng cho nguồn nhân lực tham gia quản lý xây dựng và phát triển đô thị tại địa phương.

Ngày 08/12/2020, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị phối hợp với Sở Xây dựng Bình Dương tổ chức khai giảng khóa Bồi dưỡng quản lý xây dựng và phát triển đô thị dành cho đối tượng 8 theo Đề án 1961 của Thủ tướng Chính phủ.

 

Bồi dưỡng quản lý xây dựng và phát triển đô thị tại tỉnh Bình Dương

Tham dự Lễ khai giảng Khóa học có ông Huỳnh Phạm Tuấn Anh - Phó Giám đốc Sở Xây dựng Bình Dương, ông Chu Việt Cường - Giám đốc Phân viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị miền Nam cùng đông đủ gần 100 học viên là công chức địa chính xã, đội trật tự xây dựng thuộc các huyện và thành phố trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Chương trình Khóa học bao gồm các chuyên đề như: Đô thị hoá và định hướng phát triển đô thị quốc gia; quản lý quy hoạch đô thị; quản lý dự án đầu tư xây dựng; quản lý trật tự xây dựng đô thị; quản lý đất đai, nhà ở và thị trường bất động sản; quản lý không gian kiến trúc cảnh quan và bảo tồn di sản đô thị; quản lý hạ tầng kỹ thuật - môi trường đô thị.

Thông qua khóa học, giúp cho đội ngũ công chức địa chính địa phương nắm bắt những nội dung cơ bản về kiến thức, kỹ năng quản lý nhà nước về quản lý xây dựng và phát triển đô thị. Đó không chỉ là những kiến thức kỹ năng cơ bản trong thực hiện nhiệm vụ mà còn là kinh nghiệm cần thiết trong việc chỉ đạo, điều hành, tham mưu của bản thân với tư cách là một nhân tố quan trọng trong tổ chức cơ quan; Từ đó, đáp ứng phần nào những yêu cầu, nhiệm vụ đề ra đối với một người cán bộ, công chức trong thời đại mới./.

PV
Lượt xem: 653  |  Chia sẻ: 0

Tin có liên quan

Loading ...
ĐT: (024) 35522216 / (024) 33120207