Ngày đăng 02/12/2020 | 04:03 AM

AMC tập huấn xử lý vi phạm trật tự xây dựng cho 150 cán bộ của tỉnh Quảng Ngãi

Lượt xem: 660  |  Chia sẻ: 0
(AMC) AMC tập huấn xử lý vi phạm trật tự xây dựng cho 150 cán bộ của tỉnh Quảng Ngãi

Để đáp ứng yêu cầu quản lý trật tự xây dựng theo quy định của pháp luật, góp phần nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng nghề nghiệp cho các cán bộ có thẩm quyền xử lý vi phạm trật tự xây dựng trên địa bàn, ngày 02/12/2020, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (Học viện/AMC) phối hợp với Sở Xây dựng Quảng Ngãi tổ chức khóa “Tập huấn xử lý vi phạm trật tự xây dựng” tại tỉnh Quảng Ngãi.

 

Tập huấn xử lý vi phạm trật tự xây dựng tại tỉnh Quảng Ngãi

Tham dự Lễ khai giảng có bà Đào Thị Lệ Thắm - Chánh Thanh tra Sở Xây dựng Quảng Ngãi, ông Nguyễn Tiến Dân - Giám đốc Phân viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị miền Trung cùng đông đủ 150 học viên là các cán bộ thực hiện công tác liên quan đến xử lý vi phạm trật tự xây dựng trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

Khóa học được tổ chức trong 02 ngày với nội dung hết sức thiết thực như: Tổng quan về quản lý trật tự xây dựng; nhận diện các hành vi vi phạm trật tự xây dựng và kỹ năng lập biên bản vi phạm hành chính trong lĩnh vực xây dựng; kỹ năng tiếp nhận thông tin vụ việc và giải quyết khiếu nại, tố cáo;... Đây là những nội dung hết sức cần thiết cho các cán bộ, công chức và các chức danh có thẩm quyền bảo đảm trật tự xây dựng trên địa bàn. Ngoài ra, các học viên còn tham gia trao đổi, thảo luận về những vướng mắc thường xuyên xảy ra trong quá trình triển khai thực hiện các quy định tại địa phương. Sau khi kết thúc Khóa tập huấn, học viên có thể ứng dụng vào ngay công tác thực tiễn thường ngày.

 

Khóa tập huấn sẽ giúp cho học viên nắm bắt một cách cơ bản, có hệ thống các yêu cầu, nhiệm vụ và kỹ năng cần thiết để thực thi công vụ và tham mưu cho Chủ tịch UBND các cấp trong quản lý trật tự xây dựng trên địa bàn./.

PV
Lượt xem: 660  |  Chia sẻ: 0

Tin có liên quan

Loading ...
ĐT: (024) 35522216 / (024) 33120207