Ngày đăng 11/11/2020 | 09:23 AM

Bế giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước chương trình chuyên viên K2, K3 năm 2020

Lượt xem: 628  |  Chia sẻ: 0
(AMC) Bế giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước chương trình chuyên viên K2, K3 năm 2020

Chiều 11/11/2020, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (Học viện) phối hợp với Sở Nội vụ Hà Nội tổ chức Bế giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước chương trình chuyên viên K2-K3/2020. 

Tham dự Lễ khai giảng có TS. Nguyễn Anh Dũng - Phó Giám đốc Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị; các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên Phòng Công chức, viên chức - Sở Nội vụ; cán bộ, giảng viên của Học viện cùng đông đủ các học viên của khóa học.


TS. Nguyễn Anh Dũng – Phó Giám đốc Học viện phát biểu bế giảng khóa học

Lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước chương trình chuyên viên diễn ra từ ngày 19/8/2020 đến ngày 04/11/2020, lớp K2 học vào các ngày thứ 2, 3, 4 trong tuần, lớp K3 học vào các ngày thứ 4, 5, 6 với tổng số lượng 2 lớp là 187 học viên với 100% trình độ từ Đại học trở lên. Học viên tham gia khóa học là cán bộ, công chức thuộc UBND các quận, huyện và các cơ quan, đơn vị trực thuộc UBND Thành phố Hà Nội.

Chương trình bồi dưỡng ngạch chuyên viên do Bộ Nội vụ ban hành kèm theo Quyết định số 2721/QĐ-BNV ngày 28/12/2018. Chương trình bồi dưỡng gồm 16 chuyên đề giảng dạy và 02 chuyên đề báo cáo, trong đó có 09 chuyên đề về nền hành chính nhà nước, 02 chuyên đề quản lý nhà nước theo ngành và lãnh thổ, 07 chuyên đề về kỹ năng. Thông qua chương trình này, học viên sẽ được trang bị, cập nhật những kiến thức nâng cao về quản lý nhà nước và phát triển năng lực thực thi công vụ phù hợp với tiêu chuẩn theo quy định và đáp ứng yêu cầu cải cách hành chính nhà nước; góp phần xây dựng đội ngũ công chức, viên chức có phẩm chất đạo đức tốt, có bản lĩnh chính trị, năng lực và chuyên nghiệp, tận tụy phục vụ Nhân dân.

Để hoàn thành khóa học, các học viên được tham gia làm 02 bài kiểm tra và 01 bài tiểu luận, đây là căn cứ để Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị xét tốt nghiệp cho các học viên. Kết thúc khóa học, 100% học viên 2 lớp được cấp chứng chỉ, trong đó có tổng số 03 học viên xếp loại giỏi (đạt 1,6%), 194 học viên xếp loại khá (đạt 98,4%), đặc biệt có 12 học viên được tặng giấy khen của Giám đốc Học viện vì có thành tích xuất sắc trong học tập và công tác quản lý lớp học…


Trao giấy khen cho các học viên đạt thành tích xuất sắc trong công tác học tập và quản lý lớp học

Hầu hết các học viên tham gia khóa học đều cho rằng: “Chương trình học tập phù hợp, thiết thực và bổ ích. Đội ngũ giảng viên đều là các chuyên gia đầu ngành, có nhiều năm kinh nghiệm thực tế, luôn nhiệt tình chỉ bảo và đưa ra các bài tập tình huống phù hợp. Học viện luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi về giáo trình, phòng học, trang thiết bị đầy đủ và hiện đại để học viên yên tâm tham gia học tập.

Phát biểu tại Lễ bế giảng, TS. Nguyễn Anh Dũng - Phó Giám đốc Học viện chúc mừng kết quả học tập đồng thời đánh giá cao sự nỗ lực của các học viên trong quá trình tham gia khóa học và khẳng định đào tạo, bồi dưỡng, cập nhật các kiến thức mới là yêu cầu thường xuyên, liên tục đối với đội ngũ cán bộ, công chức trong bộ máy hành chính nhà nước. Ông hy vọng sau khóa học này, các học viên có thể vận dụng tốt những kiến thức  tiếp thu được từ khóa học phục vụ vào công tác tại cơ quan, đơn vị.

Cũng tại buổi bế giảng này, đại diện cho các học viên tham gia lớp học đã phát biểu cảm ơn lãnh đạo, thầy cô và cán bộ phụ trách của Học viện luôn tạo môi trường học tập với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, đội ngũ giảng dạy có trình độ chuyên môn cao, giảng dạy nhiệt tình, chu đáo, việc sắp xếp nội dung bài giảng hợp lý đã tạo cho học viên phát huy được vai trò chủ động khi tham gia khóa học và đảm bảo công việc chuyên môn ở mỗi đơn vị./.

PV

 

Admin
Lượt xem: 628  |  Chia sẻ: 0

Tin có liên quan

Loading ...
ĐT: (024) 35522216 / (024) 33120207