Nhằm nâng cao nhận thức, năng lực quản lý, điều hành cho công chức lãnh đạo, chuyên môn đô thị các cấp về công tác quản lý xây dựng, phát triển đô thị Việt Nam, ngày 06/10/2020, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (AMC/Học viện) phối hợp với Sở Xây dựng Đắk Lắk tổ chức khai giảng 02 khóa bồi dưỡng chuyên sâu về "Quản lý dự án đầu tư xây dựng" và “Định hướng phát triển đô thị tăng trưởng xanh, thông minh, ứng phó biến đổi khí hậu” theo Đề án 1961.
Khóa bồi dưỡng chuyên sâu về quản lý dự án đầu tư xây dựng theo Đề án 1961 tại Đắk Lắk
Tham dự Lễ khai giảng Khóa học có ông Lân Tứ Toàn - Giám đốc Sở Xây dựng Đắk Lắk cùng đông đủ 45 học viên là lãnh đạo và cán bộ các phòng ban chuyên môn thuộc các thành phố, huyện; cán bộ thuộc Sở Xây dựng và Ban quản lý dự án các cấp trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.
Học viên tham gia khóa Bồi dưỡng chuyên sâu về "Quản lý dự án đầu tư xây dựng" sẽ được truyền đạt những nội dung như: Tổng quan về quản lý dự án đầu tư xây dựng; kỹ năng quản lý chất lượng của dự án đầu tư xây dựng; kỹ năng lập, thẩm định, phê duyệt dự án đầu tư xây dựng; kỹ năng quản lý tiến độ, quản lý chi phí của dự án đầu tư xây dựng; thanh quyết toán vốn dự án đầu tư xây dựng.
Khóa Bồi dưỡng chuyên sâu về “Định hướng phát triển đô thị tăng trưởng xanh, thông minh, ứng phó biến đổi khí hậu” bao gồm các chuyên đề như: Giới thiệu chung, cơ sở pháp lý và thực tiễn thực hiện phát triển đô thị tăng trưởng xanh, thông minh, ứng phó biến đổi khí hậu (BĐKH); kỹ năng xây dựng chương trình, kỹ năng thực hiện triển khai phát triển đô thị tăng trưởng xanh, thông minh và ứng phó BĐKH; vốn cho đầu tư phát triển đô thị tăng trưởng xanh, thông minh và ứng phó BĐKH.
Trong thời gian tổ chức các khóa học, học viên sẽ được truyền đạt kiến thức bởi đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn sâu, nhiều năm kinh nghiệm thực tế, đồng thời có khả năng truyền đạt nội dung bài giảng một cách khoa học, kết hợp với phương pháp giảng dạy tích cực sẽ trang bị cho học viên những kiến thức cần thiết, bổ ích, cô đọng nhất. Trong quá trình giảng dạy các giảng viên thường xuyên đưa ra nhiều tình huống điển hình khó xử mà các địa phương thường gặp để trao đổi và thảo luận giúp học viên sẽ dễ dàng nắm vững kiến thức, học hỏi được nhiều kinh nghiệm thực tế, từ đó giải quyết công việc chính xác kịp thời và đạt hiệu quả cao./.