Ngày đăng 24/09/2020 | 04:38 PM

Bồi dưỡng chuyên sâu về quản lý trật tự xây dựng đô thị tại tỉnh Bến Tre

Lượt xem: 630  |  Chia sẻ: 0
(AMC) Nâng cao năng lực về quản lý trật tự xây dựng đô thị tại tỉnh Bến Tre

Ngày 24/9/2020, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (AMC/Học viện) phối hợp với Sở Xây dựng Bến Tre tổ chức khóa bồi dưỡng chuyên sâu về "Quản lý trật tự xây dựng đô thị theo Đề án 1961 tại tỉnh Bến Tre.

Tham dự Lễ khai giảng Khóa học có ông Đặng Văn Đức - Phó Giám đốc Sở Xây dựng Bến Tre cùng đông đủ học viên là lãnh đạo, cán bộ phòng ban chuyên môn thuộc thành phố Bến Tre và các huyện; Ban Quản lý dự án các huyện và cán bộ thuộc Sở Xây dựng Bến Tre.

Học viên tham gia khóa Bồi dưỡng chuyên sâu về "Quản lý trật tự xây dựng đô thị" sẽ được truyền đạt những nội dung như: Tổng quan về quản lý trật tự xây dựng đô thị; kỹ năng nhận diện các hành vi vi phạm hành chính trong xây dựng; thẩm quyền và các hình thức áp dụng xử phạt vi phạm hành chính; thực hiện cưỡng chế phá dỡ công trình vi phạm trật tự xây dựng; kỹ năng tiếp nhận thông tin vụ việc và giải quyết khiếu nại, tố cáo.

Với nội dung chuyên đề thiết thực, các giảng viên có kiến thức chuyên môn sâu và kinh nghiệm thực tiễn sẽ đem đến những giờ giảng thú vị, chia sẻ nhiều kinh nghiệm hữu ích với các cán bộ của tỉnh Bến Tre./.

PV
Lượt xem: 630  |  Chia sẻ: 0

Tin có liên quan

Loading ...
ĐT: (024) 35522216 / (024) 33120207