Ngày đăng 22/09/2020 | 10:01 AM

Bồi dưỡng nghiệp vụ đấu thầu cho các cán bộ của Đại học Nội vụ Hà Nội

Lượt xem: 752  |  Chia sẻ: 0
(AMC) Bồi dưỡng nghiệp vụ đấu thầu cho các cán bộ của Đại học Nội vụ Hà Nội

Ngày 21/9/2020, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (Học viện/AMC) phối hợp với Đại học Nội vụ Hà Nội tổ chức khai giảng khóa “Bồi dưỡng nghiệp vụ đấu thầu cơ bản” dành cho cán bộ, nhân viên thuộc các phòng, ban, trung tâm của Đại học Nội vụ Hà Nội .

 

Toàn cảnh khóa học

Khóa học được tổ chức vào các buổi tối từ 21/9 đến 26/9, học viên sẽ được cung cấp các kiến thức cơ bản trong hoạt động đấu thầu như: Tổng quan về lựa chọn nhà thầu; kế hoạch lựa chọn nhà thầu; quy trình lựa chọn nhà thầu; lựa chọn nhà thầu qua mạng; hợp đồng; bảo đảm liêm chính trong đấu thầu và xử lý vi phạm pháp luật về đấu thầu.

Bằng phương pháp giảng dạy khoa học, các giảng viên luôn kết hợp giữa nội dung bài giảng với bài tập tình huống thường xuyên xảy ra trong công tác đấu thầu. Đồng thời, giảng viên luôn giành thời gian để trao đổi thảo luận và giải đáp mọi thắc mắc, giúp học viên nắm vững kiến thức trên lớp và tự tin khi vận dụng vào trong công việc chuyên môn của bản thân. Cuối khóa học, học viên sẽ làm bài kiểm tra và được cấp chứng chỉ đấu thầu theo đúng quy định của pháp luật./.

PV
Lượt xem: 752  |  Chia sẻ: 0

Tin có liên quan

Loading ...
ĐT: (024) 35522216 / (024) 33120207