Ngày đăng 20/11/2015 | 03:40 PM

AMC Thao giảng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Lượt xem: 536  |  Chia sẻ: 0
(AMC) AMC Thao giảng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Hướng tới kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2015, toàn thể cán bộ Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (AMC/Học viện) không ngừng thi đua “Dạy tốt - Học tốt - Phục vụ tốt”. Nhiều tiết học với  phương châm nâng cao chất lượng giảng dạy, đổi mới phương pháp giảng dạy theo hướng lấy học viên làm trung tâm đã được vận dụng linh hoạt và ngày càng phổ biến trong Học viện.

Để làm tốt hơn nữa công tác giảng dạy, sáng ngày 18/11/2015, Học viện đã tổ chức các tiết thao giảng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Tới dự buổi thao giảng có Giám đốc, các phó Giám đốc cùng đông đủ các cán bộ chủ chốt thuộc phòng, khoa, viện, trung tâm và toàn thể các giảng viên, cán bộ phòng Quản lý Đào tạo, phòng Công tác Học viên và các cán bộ ở những đơn vị khác tham gia làm công tác chủ nhiệm lớp của Học viện.

Phát biểu khai mạc buổi thao giảng, TS. Trần Hữu Hà - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Học viện nhiệt liệt biểu dương tinh thần trách nhiệm, những kết quả đạt được của đội ngũ giảng viên Học viện trong năm qua, đồng chí hy vọng trong thời gian tới, đội ngũ giảng viên Học viện tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được và tận tâm hơn nữa để đưa chất lượng giảng dạy của Học viện lên một tầm cao mới.

Với sự tham gia thao giảng lần này có 04 giảng viên là Ths. Phạm Thị Thu Hiền trình bày chuyên đề về Tài chính đô thị;  TS. Hoàng Hải trình bày chuyên đề Quản lý quy hoạch đô thị; Ths. Nguyễn Đức Phương trình bày chuyên đề về quản lý chất lượng công trình xây dựng; và cuối cùng là giảng viên Triệu Thị Minh Tâm trình bày về chuyên đề Tiếng Anh trong Xây dựng. Tất cả các tiết thao giảng đã mang đến cho giảng viên và người dự một không khí thoải mái, sôi nổi trong đó các đồng chí tham dự buổi thao giảng đã có dịp thể hiện những hiểu biết và sự chủ động của mình trong việc khai thác kiến thức của giảng viên. Các tiết học đều có sử dụng công nghệ thông tin để làm phong phú nội dung bài học. Các hình thức tổ chức dạy học tích cực được các giảng viên áp dụng đã phát huy cao độ hiệu quả bài giảng.

Qua đợt thao giảng cho thấy nhiều tiết giảng hay, bài giảng tốt, những bài giảng theo phương pháp tích cực này đã đem lại hứng thú và hiệu quả học tập, đây cũng là một dịp cho các giảng viên Học viện trao đổi, học hỏi để không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, đáp ứng những yêu cầu của Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị ngày càng cao trong công tác đào tạo bồi dưỡng cán bộ ngành Xây dựng.

Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị

Lượt xem: 536  |  Chia sẻ: 0

Tin có liên quan

Loading ...
ĐT: (024) 35522216 / (024) 33120207