Ngày đăng 06/11/2015 | 03:39 PM

AMC Bồi dưỡng nâng cao kỹ năng quản lý cho DNPC tại Đà Nẵng

Lượt xem: 528  |  Chia sẻ: 0
(AMC) AMC Bồi dưỡng nâng cao kỹ năng quản lý cho DNPC tại Đà Nẵng

Trong cơ chế sản xuất của các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay, yếu tố quan trọng nhất là con người, đặc biệt là đội ngũ quản lý sản xuất trực tiếp. Tuy nhiên, với đặc thù trong sản xuất của Việt Nam nói riêng, đội ngũ quản lý đa phần là từ những người sản xuất giỏi được đề bạt lên. Điều đó dẫn đến hiện trạng, người quản lý có chuyên môn rất giỏi nhưng lại thiếu kinh nghiệm trong việc quản lý và điều hành tổng thể. Để trau dồi thêm vốn kinh nghiệm đáp ứng với nhu cầu ngày càng khắt khe của các doanh nghiệp trong nước, sáng ngày 06/11/2015, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (AMC) phối hợp với Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng (DNPC) tổ chức khai giảng khóa “Bồi dưỡng nâng cao kỹ năng quản lý cho đội ngũ cán bộ quản lý mới và Tổ trưởng, tổ phó sản xuất” tại Đà Nẵng.

Tham dự Lễ khai giảng, có ông Ngô Tấn Cư - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc Công ty DNPC, bà Nguyễn Thị Thanh Thủy- Giám đốc Phân viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị Miền Trung cùng 70 học viên là các cán bộ quản lý mới, Tổ trưởng, tổ phó sản xuất của Công ty.

Chương trình đào tạo dành cho các cán bộ diễn ra từ (ngày 06/11/2015 đến ngày 07/11/2015) được thực hiện dưới hình thức kết hợp giữa lý thuyết và hướng dẫn khảo sát thực tế nhằm mục đích nâng cao kỹ năng quản lý cho đội ngũ cán bộ quản lý mới và Tổ trưởng, tổ phó sản xuất một cách hiệu quả nhất.

Với đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn sâu, nhiều kinh nghiệm thực tế sẽ truyền đạt các kiến thức gồm các chuyên đề chính: Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc; kỹ năng hướng dẫn, kèm cặp nhân viên; kỹ năng kiểm tra, giám sát và đôn đốc nhân viên thực hiện công việc; kỹ năng tạo động lực làm việc cho nhân viên.

Tham gia khóa học này, các học viên sẽ được cập nhật các kiến thức mới nhất về quản lý, điều hành tổ sản xuất, những công nghệ sản xuất tiến tiến nhất để áp dụng vào quy trình sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Từ đó, các học viên có thể vận dụng vào thực tiễn quản lý sản xuất tại doanh nghiệp mình, góp phần nâng cao năng suất và chất lượng, các doanh nghiệp./.

Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị

Lượt xem: 528  |  Chia sẻ: 0

Tin có liên quan

Loading ...
ĐT: (024) 35522216 / (024) 33120207