Ngày đăng 15/10/2015 | 03:27 PM

Bế giảng khóa Bồi dưỡng kiến thức kỹ năng lãnh đạo, quản lý cho cán bộ lãnh đạo chủ chốt doanh nghiệp Tổng Công ty Xây dựng Trường Sơn.

Lượt xem: 478  |  Chia sẻ: 0
(AMC) Bế giảng khóa Bồi dưỡng kiến thức kỹ năng lãnh đạo, quản lý cho cán bộ lãnh đạo chủ chốt doanh nghiệp Tổng Công ty Xây dựng Trường Sơn.

Ngày 15/10/2015, tại Hà Nội, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (AMC/Học viện) phối hợp với Binh đoàn 12 - Tổng Công ty Xây dựng Trường Sơn (Tổng Công ty);  tổ chức bế giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức kỹ năng lãnh đạo, quản lý cho cán bộ chủ chốt các doanh nghiệp của Tổng Công ty. 

Tham dự bế giảng khóa học có Đại tá Nguyễn Đức Thuận - Tư Lệnh Binh đoàn 12, Tổng Giám đốc Tổng Công ty và ông Trần Hữu Hà - Bí thư đảng ủy, Giám đốc AMC, cùng đông đủ các học viên của khóa học.

Khóa học diễn ra trong 21 ngày(từ ngày 15/9/2015 đến ngày 15/10/2015). Tham gia giảng dạy khóa học là đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm thực tế đã truyền đạt cho 38 học viên là các giám đốc, phó giám đốc, trưởng phòng, phó phòng, đội trưởng, kế toán trưởng các phòng, ban của các công ty, trung tâm, xí nghiệp thuộc Tổng Công ty . Những nội dung học viên được tiếp thu nằm trong 25 chuyên đề liên quan đến kỹ năng quản trị điều hành, kiến thức chuyên môn về xây dựng và đặc biệt những nội dung mới của các Luật và thông tư hướng dẫn luật mới ban hành về lĩnh vực xây dựng, đấu thầu, đầu tư công, đàm phán và ký hợp đồng. Ngoài ra, các học viên luôn được dành thời gian để trao đổi thảo luận với giảng viên, tham gia làm bài tập nhóm, qua đó các học viên luôn thể hiện tinh thần học tập tốt, tích cực tham gia phát biểu trên lớp, thường xuyên chia sẻ những kinh nghiệm hay, cũng như thẳng thắn đưa ra những tồn tại, vướng mắc về thực tiễn quản lý điều hành tại đơn vị.

Tham gia khóa học này, Hầu hết các học viên đều nhận định rằng đây là khóa học vô cùng hiệu quả và bổ ích, bài giảng phong phú, đa dạng đã mang đến nhiều kiến thức và kinh nghiệm quý báu, mở rộng được tư duy trong quản lý, điều hành giúp lãnh đạo, cán bộ quản lý vận dụng vào trong công việc tại cơ quan đạt kết quả cao. Bên cạnh đó, Học viện luôn tạo điều kiện thuận lợi về tài liệu, phòng học, phòng nghỉ, trang thiết bị đầy đủ và hiện đại để học viên yên tâm học tập.

Với tinh thần hăng say nghiên cứu tài liệu, linh hoạt vận dụng các kiến thức đã học vào trong bài kiểm tra đã giúp cho các học viên đạt thành tích cao trong học tập và kết quả loại giỏi đạt 94,7%, loại khá đạt 5,3%, trong đó có 07 đồng chí được Học viện khen thưởng vì có thành tích học tập xuất sắc, tích cực tham gia hoạt động quản lý lớp. 

Tại Lễ bế giảng, ông Trần Hữu Hà - Giám đốc AMC chúc mừng các học viên đạt kết quả cao, Ông hy vọng trong thời gian tới Học viện và Tổng Công ty sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ trong việc đào tạo bồi dưỡng cho lực lượng cán bộ của Tổng công ty. Để công tác đào tạo được thực hiện tốt cần có sự trao đổi thống nhất về đối tượng và nội dung yêu cầu, từ đó chuẩn bị chu đáo hơn về chương trình bài giảng, giảng viên, công tác quản lý với mong muốn chất lượng đào tạo được nâng cao hơn nữa.

Cũng tại buổi Bế giảng này, ông Nguyễn Đức Thuận - Tổng Giám đốc Tổng Công ty cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo và toàn thể cán bộ Học viện đã tạo điều kiện tốt nhất cho lớp học để các học viên yên tâm học tập và đạt kết quả cao. Ông cho biết Việt Nam vừa hoàn thành thủ tục ký Hiệp định TPP (Hiệp định đối tác kinh tế xuyên Thái Bình Dương) sẽ đặt ra nhiều thách thức cho các nhà quản trị doanh nghiệp, để đứng vững trên thương trường khi các yếu tố cạnh tranh khắc nghiệt buộc các nhà quản trị doanh nghiệp phải trang bị kiến thức quản lý, kiến thức hội nhập và các kiến thức pháp luật, do vậy việc phối hợp với Học viện tổ chức khóa học này là rất cần thiết, ông cũng hy vọng trong tương lai Tổng Công ty sẽ tiếp tục hợp tác với Học viện tổ chức nhiều khóa học khác để nâng cao trình độ cho cán bộ lãnh đạo, quản lý, kỹ sư của Tổng Công ty.

  Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị

Lượt xem: 478  |  Chia sẻ: 0

Tin có liên quan

Loading ...
ĐT: (024) 35522216 / (024) 33120207