Ngày đăng 28/09/2015 | 03:03 PM

Khai giảng khóa đào tạo bồi dưỡng đáp ứng điều kiện năng lực hành nghề hoạt động xây dựng tại Học viện

Lượt xem: 559  |  Chia sẻ: 0
(AMC) Khai giảng khóa đào tạo bồi dưỡng đáp ứng điều kiện năng lực hành nghề hoạt động xây dựng tại Học viện

Để giúp các cán bộ làm chuyên môn nghiệp vụ có đủ điều kiện về pháp lý và năng lực hành nghề cũng như trang bị kiến thức, kỹ năng quản lý dự án, đấu thầu xây dựng, giám sát thi công xây dựng công trình, định giá xây dựng, lập bản vẽ hoàn công, nghiệm thu và thanh quyết toán, lập dự toán xây dựng công trình và cập nhật những thay đổi của pháp luật trong hoạt động đầu tư xây dựng đáp ứng với nhu cầu thực tế hiện nay, ngày 28/9/2015, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị phối hợp với Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai tổ chức khóa đào tạo bồi dưỡng đáp ứng điều kiện năng lực hành nghề hoạt động xây dựng.

Tới dự Lễ khai giảng có TS. Nguyễn Công Khối - Phó Giám đốc Học viện, ông Lương Anh Tuấn đại diện Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai, các giảng viên và hơn 60 học viên là các cán bộ quản lý, cán bộ chuyên môn đang công tác tại công ty.

Khóa đào tạo bồi dưỡng đáp ứng điều kiện hành nghề hoạt động xây dựng diễn ra trong thời gian từ 28/9/2015 đến ngày 18/12/2015, học ngoài giờ hành chính (trừ thứ bảy và chủ nhật), học viên sẽ được tiếp thu những kiến thức về: quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình; nghiệp vụ đấu thầu; nghiệp vụ giám sát thi công xây dựng công trình; nghiệp vụ định giá xây dựng; lập hồ sơ hoàn thành công trình, nghiệm thu và thanh quyết toán; lập dự toán xây dựng công trình.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, TS. Nguyễn Công Khối đánh giá cao sự quan tâm đến việc học tập bồi dưỡng kiến thức, nâng cao nghiệp vụ trong xây dựng của công ty đối với các cán bộ. Ông hy vọng sau khi học xong khóa đào tạo bồi dưỡng này, các học viên có thể nắm bắt được các văn bản quy phạm pháp luật mới cũng như nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ về các lĩnh vực đã được học tập, để từ đó góp phần nâng cao hiệu quả công việc tại cơ quan, đơn vị

Với từng chuyên đề học tập, ngoài việc được các giảng viên có trình độ chuyên môn cao, dày dạn kinh nghiệm thực tế sẽ truyền đạt những kiến thức theo chương trình khung cho học viên đồng thời còn dành thời gian trao đổi, thảo luận và cho học viên làm bài tập nhóm, đây là phương pháp tương tác giữa giảng viên và người học giúp học viên dễ dàng tiếp thu bài giảng và hiểu bài giảng cặn kẽ ở ngay trên lớp học. Phương pháp giảng dạy tích cực này hiện đang được Học viện triển khai rộng khắp ở các loại hình đào tạo bồi dưỡng trên địa bàn toàn quốc./.

Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị

Lượt xem: 559  |  Chia sẻ: 0

Tin có liên quan

Loading ...
ĐT: (024) 35522216 / (024) 33120207