Ngày đăng 04/09/2015 | 02:56 PM

AMC tham dự Lễ khai giảng năm học mới tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Chương Mỹ - TP. Hà Nội

Lượt xem: 566  |  Chia sẻ: 0
(AMC) AMC tham dự Lễ khai giảng năm học mới tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Chương Mỹ - TP. Hà Nội

Cùng với hàng triệu học sinh cả nước, sáng 04/9/2015, Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Chương Mỹ - TP Hà Nội đã tổ chức Lễ khai giảng năm học 2015 - 2016.

Tham dự Lễ khai giảng có đại diện Sở Lao động Thương binh và Xã hội TP. Hà Nội, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (Học viện/AMC); đại diện các cấp, các ngành, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước cùng toàn thể cán bộ - giáo viên, học sinh Trung tâm.

Thực hiện nhiệm vụ chăm sóc và giáo dục trẻ khuyết tật, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, năm học 2014-2015 Trung tâm đã tổ chức 10 lớp văn hóa cho 136 học sinh trong đó có 08 lớp khiếm thính, 02 lớp thiểu năng trí tuệ. Với đội ngũ giáo viên yêu ngành, yêu nghề, tâm huyết với sự nghiệp giáo dục, ngoài việc dạy văn hóa, năm học vừa qua, Trung tâm còn tổ chức dạy các nghề may, thêu cho 20 học sinh, giúp các em từng bước hòa nhập cuộc sống cộng đồng.

Tại Lễ khai giảng, cùng với những món quà mang nhiều ý nghĩa, đ/c Nguyễn Tiến Hội -  Phó Giám đốc Học viện đã gửi tới các cháu học sinh Trung tâm lời chúc mừng năm học mới, chúc các cháu chăm ngoan, học giỏi, không ngừng cố gắng vượt qua mọi khó khăn để vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời, đ/c mong muốn các thầy, cô giáo Trung tâm tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, tận tâm tận lực trong việc bồi dưỡng, dạy nghề cho các cháu, quan tâm đến những cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tạo điều kiện giúp các cháu sớm hoà nhập cộng đồng, bớt đi gánh nặng cho gia đình và xã hội. 

Trong năm học mới 2015 - 2016, tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, mỗi thầy cô giáo của Trung tâm luôn nỗ lực hết mình, là những tấm gương đạo đức tự học, sáng tạo và tích cực trong phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” ./.

Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị

Lượt xem: 566  |  Chia sẻ: 0

Tin có liên quan

Loading ...
ĐT: (024) 35522216 / (024) 33120207