Ngày đăng 19/06/2015 | 01:50 PM

Lớp Bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo, quản lý cho lãnh đạo các đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Bộ Xây dựng

Lượt xem: 662  |  Chia sẻ: 0
(AMC) Lớp Bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo, quản lý cho lãnh đạo các đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Bộ Xây dựng

Thực hiện Kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng công chức, viên chức Bộ Xây dựng năm 2015, sáng ngày 19/6/2015, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị đã tổ chức khai giảng khóa Bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo, quản lý cho cấp trưởng và cấp phó của các đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Bộ Xây dựng” tại Học viện.

Tham dự lễ khai giảng có TS. Nguyễn Hoài Nam - Phó Giám đốc Học viện và 56 học viên là Giám đốc, Phó Giám đốc, Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng, Tổng Biên tập, Phó tổng Biên tập,Trưởng phòng, Phó trưởng phòng thuộc các Viện, Học viện, trung tâm, trường Cao đẳng, trường trung cấp, tạp chí trực thuộc Bộ Xây dựng.


Toàn cảnh Lễ khai giảng

Khóa học diễn ra từ ngày 19/6/2015 đến ngày 27/6/2015, với sự tham gia giảng dạy của đội ngũ giảng viên là giáo sư, tiến sỹ giàu kinh nghiệm thực tế sẽ truyền đạt nội dung cụ thể như: Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định dành cho các nhà lãnh đạo; tầm nhìn và tư duy chiến lược của lãnh đạo đơn vị sự nghiệp công lập; năng lực lãnh đạo; quản trị nguồn nhân lực trong các đơn vị sự nghiệp công lập...

Nội dung bài giảng sẽ được truyền đạt một cách logic xúc tích và dành nhiều thời gian để trao đổi, thảo luận thông tin, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, phát triển tầm nhìn chiến lược, phát triển các mối quan hệ, kỹ năng thiết kế, quản lý không gian làm việc tại cơ quan.

Qua khóa học các học viên sẽ tiếp thu được nhiều kiến thức và những kinh nghiệm từ thực tế giúp nâng cao năng lực lãnh đạo, kỹ năng giải quyết các vấn đề chính xác để quyết định hợp lý, kịp thời nhằm đạt hiệu quả cao hơn trong thực thi công vụ./.

Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị

Lượt xem: 662  |  Chia sẻ: 0

Tin có liên quan

Loading ...
ĐT: (024) 35522216 / (024) 33120207