Ngày đăng 13/06/2015 | 01:46 PM

Giải bóng đá chào mừng 40 năm ngày truyền thống Học viện AMC

Lượt xem: 650  |  Chia sẻ: 0
(AMC) Giải bóng đá chào mừng 40 năm ngày truyền thống Học viện AMC

Được sự đồng ý của Đảng ủy, Lãnh đạo Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (AMC), ngày 13/6/2015, Đoàn Thanh niên Học viện đã tổ chức khai mạc Giải bóng đá Học viện AMC tại sân bóng đá Lê Văn Lương. Giải bóng đá khởi động cho chuỗi các sự kiện thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ chào mừng 40 năm ngày truyền thống Học viện AMC (11/7/1975-11/7/2015).

Đồng chí Nguyễn Tiến Hội – Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại buổi khai mạc

Phát biểu tại buổi khai mạc, đồng chí Nguyễn Tiến Hội - Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Học viện đã nhấn mạnh Giải bóng đá Học viện AMC là sân chơi bổ ích cho cán bộ nhân viên, đoàn viên thanh niên, là điều kiện để rèn luyện thể lực nhằm phục vụ tốt cho công tác chuyên môn. Đồng chí mong rằng các vận động viên tham gia với tinh thần giao lưu, đoàn kết, thi đấu sôi nổi để giải bóng thành công tốt đẹp.

Giải bóng đá đã thu hút nhiều cổ động viên và vận động viên đến từ 04 đơn vị trực thuộc Bộ Xây dựng như: Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị, Trường Cao đẳng Xây dựng số 1, Viện Vật liệu xây dựng, Bệnh viện Xây dựng và được tổ chức theo hình thức đấu loại trực tiếp. Giải đã kết thúc trong buổi sáng cùng ngày với kết quả như sau:

- Giải nhất thuộc về đội bóng Trường Cao đẳng Xây dựng số 1.

- Giải nhì thuộc về đội bóng Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị.

- Đồng Giải ba thuộc về các đội bóng Viện Vật liệu xây dựng và Bệnh viện Xây dựng.

Thông qua tổ chức giải bóng đá này, nhằm khẳng định sự lớn mạnh trong phong trào thể dục, thể thao của Đoàn Thanh niên Học viện AMC đã trở thành hoạt động thường xuyên, bổ ích và ý nghĩa. Đây là dịp để mỗi cán bộ, đoàn viên thanh niên gặp gỡ, giao lưu, trao đổi và học tập kinh nghiệm trong công tác chuyên môn cũng như trong công tác Đoàn để từ đó tăng cường tình đoàn kết và hiểu biết lẫn nhau phấn đấu thực hiện xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn được giao.

Một số hình ảnh tại Giải bóng đá:

Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị

Lượt xem: 650  |  Chia sẻ: 0

Tin có liên quan

Loading ...
ĐT: (024) 35522216 / (024) 33120207