Ngày đăng 09/07/2020 | 09:40 AM

AMC bế giảng lớp "Hoàn thiện Chương trình bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng" K3-2020

Lượt xem: 491  |  Chia sẻ: 0
(AMC) AMC bế giảng lớp “Hoàn thiện Chương trình bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng K3-2020

Ngày 09/7/2020, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (AMC/Học viện) phối hợp với Sở Nội vụ Hà Nội tổ chức bế giảng lớp “Hoàn thiện Chương trình bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng K3-2020” tại Học viện.

Tham dự Lễ Bế giảng có ông Nguyễn Đình Hoa - Phó giám đốc Sở Nội vụ Hà Nội; ông Nguyễn Anh Dũng – Phó Giám đốc Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị; các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên Phòng Công chức, viên chức – Sở Nội vụ; cán bộ, giảng viên của Học viện cùng 111 học viên là cán bộ, công chức thuộc UBND các quận, huyện và các cơ quan, đơn vị trực thuộc UBND Thành phố Hà Nội.

01 copy
TS. Nguyễn Anh Dũng – Phó Giám đốc Học viện phát biểu bế giảng khóa học

Khóa “Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng K3-2020” khai giảng ngày 05/6/2020 và kết thúc vào ngày 08/7/2020, học viên được học vào các ngày thứ 4 và thứ 5 hàng tuần. chương trình bồi dưỡng: tổ chức thực hiện theo chương trình bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng của Bộ Nội vụ được phê duyệt tại Quyết định số 1037/QĐ-BNV ngày 26/11/2019. Nội dung chương trình của khóa học gồm 6 chuyên đề, trong đó 05 chuyên đề về kiến thức, kỹ năng và 01 chuyên đề báo cáo kinh nghiệm thực tế: Kỹ năng tổ chức, điều hành hội họp và tổ chức sự kiện; Kỹ năng áp dụng pháp luật; Kỹ năng quản lý và phát triển nhân sự; Kỹ năng ra quyết định; Kỹ năng giao tiếp, ứng xử và quan hệ truyền thong; Chuyên đề báo cáo.

Mỗi chuyên đề với thời lượng khác nhau, tuy nhiên Học viện đã tạo điều kiện thời gian cho học viên để vừa tham gia học trên lớp, vừa tự nghiên cứu tài liệu. Nhìn chung, các chuyên đề đều được đánh giá là rất thiết thực, phù hợp với lĩnh vực mà học viên đang đảm nhiệm.

Tham gia giảng dạy khóa học là các giảng viên có kiến thức sâu rộng, am hiểu các các tình huống thực tế, có phương pháp sư phạm tốt và nhiệt tình giảng dạy. Trong quá trình giảng dạy, bên cạnh việc truyền đạt những vấn đề lý luận đúc rút từ thực tiễn, giảng viên còn đưa ra các bài tập và tình huống thiết thực để học viên trao đổi, thảo luận nhằm tìm ra phương thức giải quyết với các trường hợp tương tự trong công tác quản lý điều hành thường nhật tại đơn vị.

02 copy
Trao giấy khen cho các học viên có thành tích tốt trong học tập

Kết thúc khóa học, 111 học viên của khóa học đều được cấp Giấy chứng nhận hoàn thành khóa học, trong đó có 05 học viên xếp loại giỏi, 106 học viên đạt loại khá. Có được thành công đó là nhờ được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao từ việc xây dựng chương trình, biên soạn tài liệu đến việc tổ chức, triển khai lớp học của lãnh đạo hai đơn vị; là nhờ tinh thần học tập tích cực của các đồng chí học viên.

Phát biểu bế giảng khóa học, TS. Nguyễn Anh Dũng - Phó Giám đốc Học viện ghi nhận tinh thần học tập nghiêm túc của các học viên tham gia khóa học. Đồng thời nhấn mạnh, việc cập nhật kiến thức để đáp ứng yêu cầu đặt ra trong tình hình mới là nhiệm vụ thường xuyên và quan trọng của đội ngũ lãnh đạo, quản lý các cấp, ngành đặc biệt là đội ngũ lãnh đạo cấp phòng. Do đó, các học viên phải vận dụng sáng tạo, linh hoạt các kiến thức được trang bị từ lớp bồi dưỡng vào thực tiễn công tác trong từng đơn vị nhằm thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị được giao.

PV

Admin
Lượt xem: 491  |  Chia sẻ: 0

Tin có liên quan

Loading ...
ĐT: (024) 35522216 / (024) 33120207