Ngày đăng 30/06/2020 | 10:14 AM

Bồi dưỡng chuyên sâu về "Quản lý trật tự xây dựng đô thị" theo Đề án 1961 tại huyện Mèo Vạc

Lượt xem: 476  |  Chia sẻ: 0
(AMC) Bồi dưỡng chuyên sâu về "Quản lý trật tự xây dựng đô thị" theo Đề án 1961 tại huyện Mèo Vạc

Ngày 30/6/2020, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (AMC/Học viện) phối hợp với UBND huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang tổ chức khai giảng khóa bồi dưỡng chuyên sâu về ''Quản lý trật tự xây dựng đô thị'' theo Đề án 1961.

 Bồi dưỡng chuyên sâu về

Khóa bồi dưỡng chuyên sâu về quản lý trật tự xây dựng đô thị theo Đề án 1961 tại huyện Mèo Vạc

Tham dự Lễ khai giảng Khóa học có ông Trần Hữu Hà - Giám đốc Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị; ông Nguyễn Cao Cường - Chủ tịch UBND huyện Mèo Vạc cùng đông đủ học viên là lãnh đạo và cán bộ chuyên môn các phòng ban có liên quan thuộc UBND huyện Mèo Vạc.

Chương trình Khóa học bao gồm các chuyên đề như: Tổng quan về quản lý trật tự xây dựng đô thị; kỹ năng nhận diện các hành vi vi phạm hành chính trong xây dựng; thẩm quyền và các hình thức áp dụng xử phạt vi phạm hành chính; thực hiện cưỡng chế phá dỡ công trình vi phạm trật tự xây dựng; kỹ năng tiếp nhận thông tin vụ việc và giải quyết khiếu nại, tố cáo.

Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị là cơ quan được Chính phủ và Bộ Xây dựng giao chủ trì thực hiện Đề án 1961. Cho đến nay, Học viện đã phối hợp chặt chẽ với các địa phương trong cả nước tổ chức đào tạo, bồi dưỡng được hơn 450 lớp với số lượng hơn 26.071 học viên. Khóa bồi dưỡng chuyên sâu về quản lý trật tự xây dựng đô thị theo Đề án 1961 tại huyện Mèo Vạc nhằm nâng cao nhận thức, năng lực quản lý, điều hành cho công chức lãnh đạo, chuyên môn đô thị về công tác quản lý trật tự xây dựng đô thị trên địa bàn Huyện, tạo sự thống nhất và đồng đều trong công tác này trên cả nước.

Với nội dung chuyên đề thiết thực, các giảng viên có kiến thức chuyên môn sâu và kinh nghiệm thực tiễn đã giảng dạy ở khắp các tỉnh thành sẽ đem đến những giờ giảng thú vị, chia sẻ nhiều kinh nghiệm hữu ích với các cán bộ của huyện Mèo Vạc./.

Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị
Admin
Lượt xem: 476  |  Chia sẻ: 0

Tin có liên quan

Loading ...

VIDEOS

ĐT: (024) 35522216 / (024) 33120207