Ngày đăng 26/06/2019 | 12:11 AM

AMC bế giảng 02 lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước chương trình chuyên viên chính và chuyên viên năm 2019

Lượt xem: 521  |  Chia sẻ: 0
(AMC) Sáng 26/6/2019, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (Học viện) đã tổ chức Bế giảng 02 lớp “Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước chương trình chuyên viên chính” và “Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước chương trình chuyên viên” năm 2019.

Sáng 26/6/2019, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (Học viện) đã tổ chức Bế giảng 02 lớp “Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước chương trình chuyên viên chính” và “Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước chương trình chuyên viên” năm 2019.

Đến dự Lễ bế giảng có ông Nguyễn Anh Dũng - Phó Giám đốc Học viện cùng đông đủ học viên của hai lớp học.


Ông Nguyễn Anh Dũng - Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại Lễ bế giảng

Lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước chương trình chuyên viên diễn ra từ ngày 16/4/2019 đến ngày 04/6/2019, học trong giờ hành chính với số lượng 42 học viên, trong đó 28 học viên là cán bộ, công chức, viên chức công tác tại các cơ quan thuộc Bộ Xây dựng, và 14 học viên là cán bộ, viên chức công tác tại Cảng vụ Đường thủy nội địa khu vực II.

Lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước chương trình chuyên viên chính được tổ chức từ ngày 15/4/2019 đến ngày 31/5/2019 học trong giờ hành chính với tổng số 34 học viên là các cán bộ, công chức, viên chức đang được xếp hưởng lương ngạch chuyên viên và tương đương nhưng chưa qua lớp bồi dưỡng chuyên viên đến từ các đơn vị thuộc Bộ Xây dựng.

Dưới sự nhiệt tình giảng dạy của đội ngũ giảng viên là các giáo sư, tiến sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, các học viên hai khóa học đã hoàn thành các chuyên đề gồm 03 nhóm kiến thức cơ bản: Phần kiến thức về nền hành chính nhà nước nhằm củng cố, bổ sung kiến thức quản lý hành chính nhà nước, kiến thức hành chính vĩ mô; Phần kiến thức Quản lý nhà nước theo ngành và lãnh thổ nhằm làm rõ những nguyên tắc, yêu cầu và nội dung cơ bản phục vụ cho hoạt động quản lý nhà nước theo ngành và lãnh thổ cũng như thực tế quản lý nhà nước ở các bộ, ngành và các địa phương; Phần những kỹ năng cơ bản nhằm phát triển kỹ năng thực thi công vụ, kỹ năng lập kế hoạch trong tổ chức, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng xây dựng văn bản quy phạm pháp luật…. Để hoàn thành khóa học, các học viên hai lớp đều được tham gia làm 02 bài kiểm tra và 01 bài tiểu luận, đây là căn cứ để Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị xét tốt nghiệp cho các học viên.

Kết thúc khóa học, 100% học viên hai lớp học được cấp chứng chỉ với thành tích học tập khá, giỏi. Học viện đã trao tặng giấy khen và phần thưởng cho các học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và công tác quản lý lớp.

Trao chứng nhận hoàn thành khóa học cho các học viên

Hầu hết các học viên tham gia khóa học đều cho rằng: “Chương trình học tập phù hợp, thiết thực và bổ ích. Đội ngũ giảng viên đều là các chuyên gia đầu ngành, có nhiều năm kinh nghiệm thực tế, luôn nhiệt tình chỉ bảo và đưa ra các bài tập tình huống phù hợp. Học viện luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi về giáo trình, phòng học, trang thiết bị đầy đủ và hiện đại để học viên yên tâm tham gia học tập.

Phát biểu tại Lễ bế giảng, ông Nguyễn Anh Dũng - Phó Giám đốc Học viện chúc mừng kết quả học tập và đánh giá cao sự nỗ lực của các học viên trong quá trình tham gia khóa học, ông hy vọng tất cả các học viên của lớp học khi trở về cơ quan, đơn vị sẽ tiếp tục rèn luyện, tu dưỡng và không ngừng nâng cao trình độ để hoàn thành xuất sắc chức trách, nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển của ngành Xây dựng.

Đại diện cho học viên hai lớp học, đ/c Trịnh Đức Lương đã phát biểu cảm ơn lãnh đạo, thầy cô và cán bộ phụ trách của Học viện luôn tạo môi trường học tập với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, đội ngũ giảng có trình độ chuyên môn cao, giảng dạy nhiệt tình, chu đáo, việc sắp xếp nội dung bài giảng hợp lý đã tạo cho học viên phát huy được vai trò chủ động khi tham gia khóa học và đảm bảo công việc chuyên môn ở mỗi đơn vị./.

Học viện cán bộ quản lý xây dựng và đô thị
Lượt xem: 521  |  Chia sẻ: 0

Tin có liên quan

Loading ...

VIDEOS

ĐT: (024) 35522216 / (024) 33120207