Ngày đăng 20/11/2019 | 04:29 PM

Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị gặp mặt tri ân các thế hệ cán bộ, giảng viên nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Lượt xem: 463  |  Chia sẻ: 0
(AMC) Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị gặp mặt tri ân các thế hệ cán bộ, giảng viên nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Về dự buổi họp mặt có đông đủ các thế hệ cán bộ lãnh đạo, thầy cô giáo, các cán bộ, nhân viên đã công tác và giảng dạy tại Học viện nay đã nghỉ hưu. Nhìn những nhà giáo dẫu tuổi cao, sức yếu hơn nhiều nhưng niềm vui vẫn rạng ngời, hồ hởi hàn huyên về những dấu ấn, kỷ niệm của một thời công tác, giảng dạy tà Trường đào tạo bồi dưỡng cán bộ ngành Xây dựng, nay là Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị mà thấy thật xúc động, tự hào bởi đó là những niềm vui bình dị, sâu lắng mà cao cả.
 


TS. Trần Hữu Hà – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt TS. Trần Hữu Hà – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện ôn lại truyền thống lịch sử của ngày Nhà giáo Việt Nam, quá trình cống hiến xây dựng cho sự phát triển của Học viện đối với các thế hệ thầy giáo, cô giáo hơn 44 năm qua đã miệt mài phấn đấu trong sự nghiệp phát triển nguồn nhân lực ngành Xây dựng.

Buổi gặp mặt khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm. Đây là dịp để các thầy cô tâm sự, sẻ chia cùng nhau những niềm vui, kinh nghiệm trong quá trình công tác, đồng thời cũng là dịp để động viên các thế hệ hiện tại và tương lai tiếp tục cống hiến cho sự phát triển của Học viện, phát huy phẩm chất cao quý của người “giáo viên Nhân dân” trong sự nghiệp trồng người.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt các thế hệ cán bộ, giảng viên nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam:
















 
 
 
 
 
 
 
 

Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị
Lượt xem: 463  |  Chia sẻ: 0

Tin có liên quan

Loading ...
ĐT: (024) 35522216 / (024) 33120207