Ngày đăng 10/11/2019 | 12:00 AM

Bế giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp Vụ và tương đương 2019

Lượt xem: 437  |  Chia sẻ: 0
(AMC) Sau một thời gian giảng dạy, học tập, sáng 10/11/2019, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (AMC/Học viện) đã tổ chức bế giảng khóa đào tạo,bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo cấp Vụ trưởng và tương đương năm 2019.


Tới dự Lễ Bế giảng khóa học, có NGƯT. TS. Vũ Thanh Xuân– Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia; TS. Nguyễn Anh Dũng – Phó Giám đốc Học viện, cùng 55 học viên khóa học là cán bộ cấp Vụ và tương đương của các Cục, Vụ,..., các đơn vị sự nghiệp công lập Bộ Xây dựng.
 
Lớp học được tổ chức vào thứ sáu và thứ bảy hàng tuần từ 09/8 đến 10/11/2019. Chương trình Khóa học bao gồm 11 chuyên đề và báo cáo thực tế với các nội dung thiết thực, kết hợp giữa lý luận với thực tiễn nhằm nâng cao kỹ năng lãnh đạo, quản lý; nâng cao khả năng, kiến thức và năng lực giải quyết các tình huống thực tiễn cho cán bộ lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ. Bên cạnh đó, ngoài việc học tập trên lớp, các học viên còn có 01 chuyến đi học tập, nghiên cứu thực tế.
 


NGƯT. TS. Vũ Thanh Xuân– Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia phát biểu bế giảng khóa học
 
Tham gia giảng dạy khóa học là các giảng viên có kiến thức sâu rộng, am hiểu các các tình huống thực tế, có phương pháp sư phạm tốt và nhiệt tình giảng dạy. Trong quá trình giảng dạy, bên cạnh việc truyền đạt những vấn đề lý luận đúc rút từ thực tiễn, giảng viên còn đưa ra các bài tập và tình huống thiết thực để học viên trao đổi, thảo luận nhằm tìm ra phương thức giải quyết với các trường hợp tương tự trong công tác quản lý điều hành thường nhật tại đơn vị.
 


Trao bằng khen cho các học viên có thành tích xuất sắc trong học tập

Kết thúc khóa học, 100% học viên của lớp đều được cấp Giấy chứng nhận hoàn thành khóa học với kết quả khá và giỏi, trong đó có 05 học viên được nhận bằng khen của Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia vì có thành tích xuất sắc trong học tập. Có được thành công đó là nhờ được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao từ việc xây dựng chương trình, biên soạn tài liệu đến việc tổ chức, triển khai lớp học của lãnh đạo Bộ Xây dựng, của Vụ Tổ chức Cán bộ; là nhờ tinh thần học tập tích cực của các đồng chí học viên.

Phát biểu tại Lễ Bế giảng, NGƯT. TS. Vũ Thanh Xuân– Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia chúc mừng các học viên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đồng thời biểu dương những nỗ lực và sự nghiêm túc trong quá trình học tập của các học viên. NGƯT. TS. Vũ Thanh Xuân cho biết, lớp bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng lãnh đạo cấp Vụ và tương đương là một trong những chương trình bồi dưỡng chức danh cao cho công chức, viên chức mà Học viện Hành chính Quốc gia đã và đang thực hiện đồng thời bày tỏ mong muốn các học viên sẽ tiếp tục nghiên cứu và đem các kiến thức đã học vận dụng có hiệu quả vào công việc cụ thể của các cơ quan, đơn vị nơi công tác.

Thay mặt học viên khóa học, Lớp trưởng Phạm Văn Bộ cám ơn Lãnh đạo Bộ, Vụ Tổ chức cán bộ, Học viện Hành chính Quốc gia và Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị đã tạo điều kiện cho các cán bộ cấp Vụ và tương đương có dịp tổng kết, đánh giá, phân tích các bài học thực tế dưới sự hướng dẫn của các giảng viên giàu kinh nghiệm. Ông Phạm Văn Bộ cũng nhấn mạnh và đánh giá cao nỗ lực của Học viện trong việc tổ chức, điều hành và quản lý lớp học, đồng thời mong muốn, từ thực tế Khóa học này, Bộ Xây dựng, Vụ Tổ chức cán bộ và Học viện sẽ tiếp tục tổ chức các khóa học tiếp theo trong thời gian tới.

Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị
Lượt xem: 437  |  Chia sẻ: 0

Tin có liên quan

Loading ...
ĐT: (024) 35522216 / (024) 33120207