Ngày đăng 31/10/2019 | 09:52 AM

Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị đào tạo Tiếng Anh B1 theo khung Tham chiếu Châu Âu cho các cán bộ của Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia

Lượt xem: 526  |  Chia sẻ: 0
(AMC) Nhằm nâng cao năng lực về ngoại ngữ đáp ứng nhu cầu hội nhập, toàn cầu hóa và đảm bảo cho cán bộ đủ tiêu chuẩn về năng lực ngoại ngữ, ngày 30/10/2019, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị phối hợp với Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia tổ chức khai giảng khóa đào tạo Tiếng Anh giao tiếp trình độ B1 theo khung Tham chiếu Châu Âu dành cho các cán bộ của Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia.
Tham dự Lễ khai giảng có TS. Phạm Văn Bộ - Phó Giám đốc Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (Học viện/AMC), bà Vũ Thị Thanh Hương - Viện trưởng Viện Đào tạo và Hợp tác quốc tế thuộc AMC; bà Phạm Thị Thanh Hoa - Phó Viện trưởng Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia (VIUP) và gần 40 học viên là cán bộ đang công tác tại VIUP.
 


Phó Giám đốc AMC Phạm Văn Bộ phát biểu khai giảng khóa học

Phát biểu khai mạc khóa học Phó Giám đốc AMC Phạm Văn Bộ cho rằng VIUP rất quan tâm tới công tác đào tạo cho cán bộ. Mục tiêu của khóa học nhằm nâng cao năng lực sử dụng tiếng Anh hướng tới việc chuẩn hóa năng lực ngoại ngữ cho đội ngũ cán bộ của VIUP, đáp ứng các tiêu chí đánh giá năng lực ngoại ngữ theo Khung tham chiếu Châu Âu. Trong khóa học, học viên sẽ được rèn luyện sự tự tin trong giao tiếp. Ông hy vọng khóa đào tạo sẽ góp phần nâng cao năng lực tiếng Anh cho cán bộ VIUP một cách thiết thực nhất. Nhân dịp này, ông cảm ơn VIUP và Trung tâm Thông tin, Đào tạo và HTQT đã đồng hành cùng học viện trong việc xây dựng chương trình, nội dung khóa đào tạo. Ông chúc học viên thu được kết quả cao.
 

Phó Viện Trưởng VIUP Phạm Thị Thanh Hoa phát biểu tại khóa học

Phó Viện trưởng Phạm Thị Thanh Hoa cho biết VIUP hiện có quan hệ hợp tác với nhiều tổ chức quốc tế. Để nâng cao năng lực cho cán bộ, đáp ứng yêu cầu hội nhập hiện nay, VIUP tổ chức khóa đào tạo này. Đây là bước tạo đà ban đầu, sau này các cán bộ của Viện vẫn phải tiếp tục trau dồi khả năng ngoại ngữ của mình bằng các hình thức khác nhau. Phó Viện trưởng yêu cầu các học viên tham gia đầy đủ, nghiêm túc để đạt hiệu quả cao và chúc khóa đào tạo thành công.
Khóa học được triển khai trong 30 buổi, bao gồm cả thời gian học trên lớp, các buổi ngoại khóa và thời gian học viên tự nghiên cứu. Tham gia giảng dạy là đội ngũ giảng viên của Học viện có trình độ chuyên môn cao cùng với phương pháp “Confidence Booster” (Thúc đẩy sự tự tin) được áp dụng xuyên suốt trong các hoạt động của lớp sẽ thúc đẩy học viên luyện kỹ năng giao tiếp tự tin và hiệu quả ngay tại lớp. Ngoài ra, Khóa học có sử dụng các ứng dụng công nghệ như  Google Class,  Quizlet, Quizzie, Kahoot.... để học viên có thể học bài trên lớp và học trực tuyến.
 

Khóa học nhằm nâng cao khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của học viên với sự chú trọng đặc biệt vào kỹ năng nghe, nói, củng cố và tăng cường vốn từ vựng, khả năng viết các loại hình văn bản thông dụng theo đúng phong cách, đúng ngữ pháp; luyện đọc các tài liệu có tính chuyên môn, đặc biệt giúp học viên tự tin khi sử dụng tiếng Anh cho mục đích giao tiếp hay yêu cầu về công việc chuyên ngành.

Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị
Lượt xem: 526  |  Chia sẻ: 0

Tin có liên quan

Loading ...
ĐT: (024) 35522216 / (024) 33120207