Ngày đăng 31/10/2019 | 10:33 AM

Nâng cao năng lực quản lý xây dựng và phát triển đô thị cho chủ tịch, phó chủ tịch UBND thành phố, huyện trực thuộc tỉnh Gia Lai

Lượt xem: 457  |  Chia sẻ: 0
(AMC) Ngày 01/10/2019, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị phối hợp với Sở Xây dựng Gia Lai tổ chức Khóa đào tạo về quản lý xây dựng và phát triển đô thị theo Đề án 1961 (Đối tượng 3), học viên là chủ tịch, phó chủ tịch UBND và cán bộ quy hoạch nguồn chức danh này của thành phố và các huyện trên địa bàn tỉnh Gia Lai.
Tham dự Lễ khai giảng Khóa học có ông Trần Văn Sang - Phó Giám đốc Sở Xây dựng Gia Lai cùng đông đủ học viên tham gia Khóa học.
 


Toàn cảnh khóa học

Chương trình diễn ra trong 4 ngày bao gồm các chuyên đề như: Tổng quan về phát triển đô thị; quản lý quy hoạch - kiến trúc đô thị - nông thôn; quản lý trật tự xây dựng đô thị; quản lý đất đai nhà ở và thị trường bất động sản; quản lý dự án đầu tư xây dựng; những vấn đề về vốn, chính sách và giải pháp về vốn cho xây dựng phát triển đô thị. Trong mỗi chuyên đề sẽ có thảo luận nhóm tập trung, có chuyên đề học viên được đi tham quan thực tế  giúp cho việc vận dụng kiến thức được hiệu quả hơn.

Tại khóa học, các học viên và giảng viên đã cùng nhau trao đổi, thảo luận những tình huống nảy sinh trong công tác quản lý xây dựng và đô thị tại địa phương. Với nội dung chuyên đề thiết thực, giảng viên có kiến thức chuyên môn sâu và kinh nghiệm thực tiễn đem đến những giờ giảng thú vị, chia sẻ nhiều kinh nghiệm hữu ích với các cán bộ của tỉnh Gia Lai, góp phần giúp cho các đô thị Gia Lai phát triển bền vững trong tương lai.

Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị
Lượt xem: 457  |  Chia sẻ: 0

Tin có liên quan

Loading ...
ĐT: (024) 35522216 / (024) 33120207