Ngày đăng 12/07/2019 | 04:10 PM

Bồi dưỡng nâng cao năng lực quản lý xây dựng và phát triển đô thị tại Thành phố Hồ Chí Minh

Lượt xem: 454  |  Chia sẻ: 0
(AMC) Phát triển đô thị bền vững là mục tiêu hướng đến của cả nước ta. Để đảm bảo thực hiện tốt mục tiêu này, đòi hỏi đội ngũ cán bộ, lãnh đạo, công chức chuyên môn các cấp cần phải tinh thông nghiệp vụ, có năng lực quản lý xây dựng và đô thị. Do vậy, việc tăng cường nâng cao trình độ, kiến thức, kỹ năng cho nguồn nhân lực tham gia quản lý xây dựng và phát triển đô thị tại địa phương là rất thiết thực.
Ngày 09/7/2019, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị phối hợp với Sở Nội vụ và Trường Trung cấp Xây dựng - Sở Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minhtổ chức khóa Bồi dưỡng nâng cao năng lực quản lý xây dựng và phát triển đô thị theo Đề án dành cho 40 học viên là các cán bộ, công chức thuộc UBND các phường trực thuộc các quận của Thành phố Hồ Chí Minh.
 

Toàn cảnh Khóa học

Khóa học sẽ được diễn ra trong 05 ngày bao gồm các chuyên đề như: Tổng quan về phát triển đô thị; quản lý quy hoạch - kiến trúc đô thị - nông thôn; xây dựng nông thôn mới trên địa bàn xã thuộc đô thị; quản lý hạ tầng kỹ thuật - môi trường đô thị; quản lý đất đai, nhà ở và thị trường bất động sản; quản lý rủi ro thiên tai, ứng phó với biến đổi khí hậu; quản lý trật tự xây dựng đô thị; quản lý dự án đầu tư xây dựng.

Tại khóa học, các học viên và giảng viên đã cùng nhau trao đổi, thảo luận những tình huống nảy sinh trong công tác quản lý xây dựng và đô thị tại địa phương. Với nội dung chuyên đề thiết thực, giảng viên có kiến thức chuyên môn sâu và kinh nghiệm thực tiễn đem đến những giờ giảng thú vị, chia sẻ nhiều kinh nghiệm hữu ích với các cán bộ địa phương, góp phần vào sựphát triển đô thị bền vững của Thành phố Hồ Chí Minh trong tương lai.

Tiếp đến, ngày 10/7/2019, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị sẽ tiếp tục phối hợp tổ chức khóa Bồi dưỡng nâng cao năng lực quản lý xây dựng và phát triển đô thị theo đề án 1961 dành cho đối tượng 4 như các chủ tịch, phó chủ tịch UBND các phường trực thuộc các quận của Thành phố Hồ Chí Minh.

Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị
Lượt xem: 454  |  Chia sẻ: 0

Tin có liên quan

Loading ...

VIDEOS

ĐT: (024) 35522216 / (024) 33120207